Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez nói gì sau chiến thắng hủy diệt của Real

Chủ Nhật 30/08/2015 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Real Madrid vs Betis tại vòng 2 La Liga 2015/16, đội chủ nhà đã chơi rất tốt khi đánh bại đối thủ tới 5 bàn không gỡ. Sau trận đấu HLV Rafa Betinez cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của các học trò, ngoài ra ông còn hết lời khen ngợi tiền vệ James Rodriguez.

Real Madrid đã gây thất vọng rất lớn trong ngày khai màn La Liga mùa giải mới. Cụ thể, đội bóng chủ sân Bernabeu để tân binh Sporting Gijon cầm hòa 0-0. Chính vì vậy, trận Real Madrid vs Betis tại vòng 2 La Liga 2015/16, thầy trò HLV Rafa Betinez đang rất quyết tâm hướng đến một chiến thắng. Với lợi thế sân nhà cùng sự vượt trội về chất lượng đội hình, Los Blancos đã dễ dàng đánh bại đối thủ với tỉ số 5-0. Gareth Bale và James Rodriguez mỗi người đóng góp một cú đúp, Karim Benzema là chủ nhân của bàn thắng còn lại.
Real Madrid vs Betis, Ken ken trang huy diet doi thu hinh anh
Benitez hài lòng với màn trình diễn của Real Madrid
Phát biểu sau trận đấu, HLV Rafa Betinez cho biết: “Tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Chúng tôi đã nhập cuộc rất quyết tâm và sớm có bàn thắng mở tỉ số, điều này giúp đội bóng chơi thanh thoát hơn ở những phút tiếp theo. Chiến thắng có được mang lại sự tự tin cho Real, chúng tôi sẽ tiếp tục trình diễn phong độ ấn tượng như vậy ở những vòng đấu tới”. Ở trận đấu đêm qua, tiền vệ James Rodriguez đã tỏa sáng rực rỡ, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng dành cho ngôi sao người Colombia những lời khen ngợi.
Dư âm Real Madrid Real Retis: James Rodriguez đã đánh bại Isco
(Bongda24h.vn) – Real Madrid cuối cùng cũng đã có chiến thắng đầu tay tại La Liga 2015/16 rất hoành tráng ngay trên sân nhà Bernabeu. Điểm khác biệt nhất và...
“Ở trận đấu đầu tiên ở mùa giải mới, cậu ấy không đủ thể lực và tôi chỉ để James vào tân từ hiệp 2. Nhưng ở trận đấu này, thể lực của cậu ấy đã theo kịp những đồng đội. Đẳng cấp của anh ấy là không thể chối bỏ. Mọi người đều biết chàng trai ấy có thể chơi thế nào. Màn trình diễn của anh ấy ở trận đấu này là rất thuyết phục. Tôi không quan tâm đến cách các cầu thủ ghi bàn như thế nào, quan trọng là họ lập công và giúp đội bóng có được chiến thắng”. Trước đó, báo chí xứ bò tót tiết lộ James khiến HLV Benitez phật lòng vì tập trung muộn nhất so với các đồng đội. Cựu HLV của Chelsea cũng lên tiếng về vấn đề này: “Không cần thiết phải tranh luận về việc một cầu thủ tập trung muộn nữa. Điều này không có nghĩa HLV lại đối xử không tốt với một hay những cầu thủ khác”.

Ronaldo đã trải qua 2 trận liên tiếp không ghi bàn, nhưng Benitez không mấy bận tâm: “Cristiano là một trong số những người sút nhiều nhất. Nếu toàn đội tiếp tục tạo được nhiều cơ hội như thế, sớm hay muộn anh ấy sẽ ghi bàn”. Với 3 điểm thuyết phục, sức ép trên vai HLV Benitez đã được giảm bớt. Phải 2 tuần nữa ông và Real mới có chuyến làm khách tới Espanyol bởi lịch thi đấu của đội tuyển quốc gia.

Video Tổng hợp: Real Madrid 5-0 Real Betis (Vòng 2 La Liga 2015/16)


Thúy Ngân Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X