Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Benitez đập tan tin đồn CR7 sẽ trở về "mái nhà xưa" Old Trafford

Thứ Sáu 24/07/2015 22:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong cuộc họp báo sau trận đấu giữa Real và Man City, HLV Rafa Benitez đã bác bỏ những tin đồn xung quanh vụ chuyển nhượng siêu sao CR7 về sân Old Trafford cũng như đập tan nghi ngờ về mối bất hòa đang diễn ra trong lòng đội bóng.

Benitez dap tan tin don CR7 se tro ve mai nha xua Old Trafford hinh anh
Ronaldo đã có màn trình diễn ấn tượng trong trận Real vs Man City

Tân HLV của Real Madrid, Rafa Benitez đã khẳng định siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn đang hạnh phúc ở sân Bernabeu. CR7 đã có một màn trình diễn tuyệt vời trong chiến thắng ấn tượng của Kền kền trắng trước đại diện tới từ Premier League, Manchester City. Những ngày qua, tin đồn siêu sao người Bồ quyết định quay về “mái nhà xưa” Old Trafford đã tràn ngập các mặt báo. Dẫu vậy, mới đây “Vua đấu cúp” đã lên tiếng gạt phăng tin đồn Man United đang sẵn sàng đưa biểu tượng một thời của Old Trafford quay về thi đấu ở Premier League.

Ông thầy người Tây Ban Nha cũng bác bỏ những bất đồng nội bộ sau khi camera ghi được hình ảnh đương kim Quả bóng vàng FIFA đã có những phản ứng gay gắt về phương pháp tập luyện của chiến lược gia 55 tuổi. “Chẳng có chuyện gì xảy ra giữa chúng tôi ở trên sân tập cả. Các bạn thấy đấy, hôm nay cậu ấy rất vui vẻ và thi đấu tốt. Tôi rất vui vì cậu ấy đã ghi bàn và giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Tất cả mọi thứ đều ổn. Trong bóng đá, bạn cần tập trung vào tương lai và tôi thấy tương lai của Real Madrid bây giờ đang khá tích cực.”

United đã bán siêu sao 30 tuổi cho Los Blancos vào năm 2009 với mức phí chuyển nhượng kỉ lục 80 triệu bảng. Dẫu vậy, Quỷ đỏ cũng không giấu giếm hi vọng một ngày nào đó ngôi sao của họ sẽ quay về và chơi bóng tại đây cho đến khi giải nghệ. Nhưng điều đó sẽ chỉ xảy ra trong tương lai chứ không phải ở mùa hè năm nay sau những gì mà Benitez vừa phát biểu. Người ta cũng đã bắt gặp Ronaldo trên xe bus của đội bóng sau trận đấu. Ngôi sao người Bồ có vẻ rất thoải mái và cười khá tươi sau màn trình diễn ấn tượng để hủy diệt một Man City chẳng hề dễ chơi chút nào.

Mục tiêu của Arsenal, Karim Benzema cùng với Pepe và tài năng trẻ Denis Cheryshev là những người còn lại ghi bàn cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trước sự chứng kiến của 99.382 khán giả trên sân vận động MCG tại Melbourne. Người ghi bàn gỡ hòa duy nhất trong trận đấu Real vs Man City là tiền vệ Yaya Toure. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã tận dụng rất tốt cơ hội có được từ chấm 11m sau tình huống chạm tay khá lãng nhách của Sergio Ramos bên phía đội bóng thủ đô Tây Ban Nha. Sau trận đấu này, Man xanh sẽ bay sang Việt Nam để kịp thi đấu trận giao hữu vào ngày 27/7 tới.

Xem video clip tổng hợp trận đấu giữa Real vs Man City trong khuôn khổ giải ICC 2015:


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X