Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez bất ngờ gạch tên Ronaldo và Benzema

Thứ Ba 04/08/2015 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây HLV Benitez đã bất ngờ gạch tên Ronaldo và Benzema ra khỏi danh sách thi đấu của Real Madrid tại Audi Cup 2015. Chính điều này làm dấy lên nghi ngờ về việc Benzema rời Real trong hè 2015.

Benitez gach ten Ronaldo va Benzema trong chuyen du dau tai Duc
Benitez gạch tên Ronaldo và Benzema trong chuyến du đấu tại Đức

Trong những ngày gần đây, liên tục xuất hiện thông tin Benzema rời Real để đầu quân cho Arsenal. Thông tin này ngày một hiện thực hơn khi “Pháo thủ” thành London đang quỹ chuyển nhượng lên tới 200 triệu bảng. Chưa kể báo chí Anh cũng cho rằng Real mua Aguero của Man City để thay thế chân sút người Pháp. Trước những thông tin trái chiều thì Benitez đã phải khẳng định tương lai của tiền đạo người Pháp: "Tôi thấy không có lý do gì phải bán Benzema cả. Tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ ở lại Real Madrid. Tôi rất hài lòng với những gì Karim đang thể hiện”.

Dù tuyên bố không có chuyện Benzema rời Real nhưng HLV Benitez lại hành động ngược lại. Mới đây chiến lược gia người Tây Ban Nha đã gạt tên tiền đạo người Pháp ra khỏi danh sách tham dự Audi Cup 2015 của Real Madrid. Ngoài Benzema thì Real Madrid cũng sẽ không đem Ronaldo sang giải đấu tại Đức do CR7 đang bị chấn thương nhẹ ở lưng.

Tại Audi Cup 2015 sắp tới, Real Madrid sẽ so tài với 3 CLB mạnh là Bayern Munich, AC Milan và Tottenham trên sân Allianz Arena. Hôm nay, Real sẽ có trận “bán kết” với Tottenham, đội thắng sẽ lọt vào trận tranh cúp vô địch với đội thắng trong cặp đấu còn lại.

Ngoài sự thiếu vắng của Benzema và Ronaldo thì trong danh sách tham dự Audi Cup 2015 của Real còn có 2 cái tên đáng chú ý là Asensio và Mayoral. HLV Benitez đã quyết định trao cơ hội cho 2 “sao mai” này sau khi giúp U19 Tây Ban Nha vô địch giải U19 châu Âu vừa qua. Hậu vệ Asensio đang được hứa hẹn trở thành trụ cột của Los Blancos trong mùa giải tới với khả năng chơi bóng bùng nổ bên cánh trái của mình.

Danh sách Real Madrid tham dự Audi Cup 2015

Thủ môn: Keylor Navas, Casilla, Ruben Yanez.

Hậu vệ: Varane, Pepe, Sergio Ramos, Nacho, Carvajal Marcelo, Arbeloa, Danilo, Asensio.

Tiền vệ: Kroos, James, Casemiro, Modric, Cheryshev, Isco, Illarramendi, Odegaard.

Tiền đạo: Bale, Jesse, Vazquez, Mayoral.

P.D 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X