Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Bellingham: Tôi hay hơn gấp 10 lần so với khi còn ở Dortmund

Thứ Hai 21/08/2023 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jude Bellingham thừa nhận rằng mình đã tiến bộ rất nhiều kể từ khi rời Dortmund để chuyển tới Real Madrid trong kì chuyển nhượng hè 2023.

Bellingham nói về những tiến bộ trong màu áo Real Madrid

Trong kì chuyển nhượng hè 2023, Real Madrid chi ra tới 103 triệu Euro để chiêu mộ Jude Bellingham từ Dortmund. Cầu thủ 2003 hòa nhập rất nhanh với màu áo mới.

Sau 2 trận đấu đầu tiên cho Real Madrid tại La Liga, tiền vệ người Anh ghi dấu ấn đậm nét với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo. Đêm qua, Bellingham cũng vừa lập cú đúp, góp công lớn giúp Los Blancos đánh bại Almeria với tỉ số 3-1. 

Bellingham Tôi hay hơn gấp 10 lần so với khi còn ở Dortmund 1
Bellingham hòa nhập rất nhanh với Real Madrid.

Sau trận đấu, Bellingham thừa nhận rằng mình đã có những tiến bộ vượt bậc kể từ khi chuyển tới Real Madrid. Cầu thủ sinh năm 2003 chia sẻ:

"Tôi nghĩ mình đã chơi hay hơn gấp 10 lần so với mùa giải trước. Trình độ ở đây rất cao, và tôi vẫn đang học hỏi.

Các đồng đội cũng giúp đỡ nhiều, nhờ đó tôi có khởi đầu tốt như vậy tại đội bóng mới. Tôi sẽ cố gắng duy trì phong độ này. Vẫn còn nhiều trận đấu trước mắt để tôi phải cố gắng.

Tôi từng xem Real Madrid thi đấu rất nhiều khi còn nhỏ. Họ đã rơi vào nhiều tình huống khó khăn nhưng vẫn có thể vượt qua.

Bây giờ tôi đang ở đây và tận mắt chứng kiến điều đó. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng đội bóng mình sẽ thua khi quan sát biểu cảm của các đồng đội, không hề có một chút hoảng loạn trong đó."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X