Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với lý do Antoine Griezmann nhuộm tóc màu hồng

Thứ Ba 10/01/2023 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Antoine Griezmann được nhìn thấy có mái tóc được nhuộm màu hồng trong thời gian gần đây, và anh vừa có những chia sẻ về mái tóc của mình.

Sau World Cup 2022, Antoine Griezmann trở lại tập trung cùng Atletico Madrid. Ngôi sao người Pháp được nhìn thấy nhuộm tóc màu hồng ở trận đấu với Elche vào ngày 30/12 năm ngoái. Ở trận đấu này anh tỏa sáng với 2 kiến tạo giúp đội nhà giành chiến thắng 2-0.

Mái tóc màu hồng của Antoine Griezmann trở thành đề tài được bàn tán trên mạng xã hội, và chia sẻ với trang chủ của Atletico Madrid, ngôi sao sinh năm 1991 đã nói về mái tóc mới của mình. Anh cho biết: "Lựa chọn là màu xanh hay màu hồng. Nhà chúng tôi có ba cô gái mà chỉ có hai chàng trai nên màu hồng đã thắng". 

Griezmann gay an tuong voi mai toc mau hong

Griezmann gây ấn tượng với mái tóc màu hồng

Theo chia sẻ của tiền đạo 31 tuổi, bà xã Erika Choperena và hai con gái Mia, Alba chọn màu hồng, còn anh và cậu con trai Amaro thích màu xanh nhưng số lượng nữ giới trong nhà áp đảo nên bố con Griezmann đã thua.

1 ngày sau trận đấu với Elche, Griezmann và vợ đều đăng ảnh anh mặc áo khoác hồng trùng với màu tóc, đeo kính đen. Cầu thủ người Pháp cũng tiết lộ rằng anh đã lấy lại cảm hứng chơi bóng, sau khoảng thời gian gặp rất nhiều khó khăn.

Antoine Griezmann đang trải qua những ngày thăng hoa khi có ba kiến tạo trong hai chiến thắng gần nhất của Atletico Madrid trước Elche và Oviedo. Trước đó anh chơi ấn tượng tại World Cup 2022, góp công lớn đưa tuyển Pháp vào chung kết nhưng để thua Argentina.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X