Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ: CĐV Real đòi phạt Ronaldo nặng hơn nữa

Thứ Năm 29/01/2015 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua, ban kỷ luật của LĐBĐ TBN đã chính thức ra án phạt treo giò 2 trận đối với tiền đạo Ronaldo vì hành vi đánh nguội trong trận gặp Cordoba. Rất nhiều người cho rằng đây là bản án quá nhẹ đối với CR7, thậm chí cộng đồng CĐV Real còn muốn tiền đạo người Bồ bị phạt nặng hơn nữa.

Bat ngo CDV Real doi phat Ronaldo nang hon nua hinh anh
Ronaldo bị treo giò trong 2 trận đấu tới tại La Liga

Trong trận đấu với Cordoba vào cuối tuần vừa qua, Real đã thi đấu rất bế tắc khi để đội chủ nhà cầm hòa tới phút 89 của trận đấu. Đoàn quân của Ancelotti chỉ có thể có được chiến thắng sau pha đá phạt đền ở phút cuối cùng của Gareth Bale. Tuy nhiên điều NHM nhớ tới nhất trong trận đấu này không phải là các bàn thắng, mà là 2 pha đánh nguội của Ronaldo với các hậu vệ Cordoba. Và trong tình huống thứ 2 vào cuối trận thì tiền đạo người Bồ đã bị trọng tài rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu.

Vì hành động rất phi thể thao này mà ngay sau trận, Ronaldo đã công khai xin lỗi nạn nhân là hậu vệ Edimar. Tuy nhiên rất nhiều người đã lên án và đòi một bản án nặng cho CR7. Thậm chí giới báo chí thân Barca còn đưa ra án phạt 12 trận để ban kỷ luật La Liga “tham khảo”. Nhưng cuối cùng thì tiền đạo người Bồ chỉ bị treo giò trong 2 trận gặp Sociedad và Sevilla, anh vẫn kịp trở lại trong trận derby thành Madrid với Atletico ở vòng 22 La Liga.

BLD Real đã thở phào nhẹ nhõm với án phạt khá nhẹ của Ronaldo nhưng các CĐC lại không nghĩ như vậy. Rất nhiều Madridista muốn số 7 bị phạt nặng hơn vì đã làm xấu hình ảnh CLB. Thậm chí mới đây trên tờ Marca, tờ báo được coi là “người nhà” đối với đội chủ sân Bernabeu đã công bố một thông tin gây sốc, đó là việc có tới 81% độc giả (chủ yếu là fan Real) cho rằng án phạt 2 trận với Ronaldo là quá nhẹ, cần phải có một bản án nặng hơn nữa. Một thông tin gây bất ngờ khi biết rằng CR7 là trụ cột quan trọng nhất của Kền kền trắng trong những mùa giải gần đây.

Trong mùa giải này, Ronaldo vẫn đang thể hiện phong độ chói sáng với 28 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo sau 18 trận tại La Liga. Đó là con số thuyết phục hơn bất kỳ cầu thủ nào tại giải đấu cao nhất tại TBN. Vì vậy việc thiếu vắng tiền đạo người Bồ trong 2 vòng đấu tới sẽ là khó khăn không nhỏ cho Real Madrid, nhất là khi họ phải đối đầu với những đối thủ khó chịu bậc nhất tại giải quốc nội là Sociedad và Sevilla.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X