Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona vs Getafe (1h00 29/4): Nghiền nát nhược tiểu

Thứ Ba 28/04/2015 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Barca vs Getafe đêm nay sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Luis Enrique củng cố vị trí đầu bảng của mình.

Barca vs Getafe 1h00 ngay 294 hinh anh
Barca sẽ có cơ hội để củng cố ngôi đầu khi chỉ phải tiếp đón Getafe

Giữa tuần này, vòng 34 La Liga sẽ tiếp tục diễn ra với những trận cầu sôi động, và dĩ nhiên tâm điểm chú ý vẫn sẽ là cuộc đua song mã tới ngôi vô địch giữa Barcelona và Real Madrid. Đêm nay gã khổng lồ xứ Catalonia sẽ là đội ra quân trước và trận đấu Barca vs Getafe có thể coi là một cơ hội rất tốt để thầy trò HLV Luis Enrique xây chắc ngôi đầu, đồng thời gây áp lực lên đại kình địch.

Càng về cuối mùa giải năm nay, Barca càng cho thấy được sự ổn định đáng kinh ngạc trên mọi mặt trận. Bỏ lại sau lưng quãng thời gian khủng hoảng hồi đầu năm, đội chủ sân Nou Camp đang tiến từng bước rất vững chắc trên cả 3 mặt trận chính của mình, và điều đó có lẽ được thể hiện rõ nhất tại La Liga. Los Blaugrana đã không thua kể từ ngày 21/2 và họ cũng chỉ hòa 1 trận duy nhất trước Sevilla ở vòng 31. Điều đáng nói ở đây là việc Barca đã biết từ bỏ lối chơi tấn công đẹp mắt để giành chiến thắng một cách “xấu xí” vào những thời điểm cần thiết, vì thế sẽ là cực kỳ khó để có thể lấy điểm trong tay HLV Enrique vào lúc này.

Bước vào trận đấu đêm nay, đội chủ nhà sẽ chỉ có 1 sự vắng mặt duy nhất của Jordi Alba khi cầu thủ này bị treo giò sau chiếc thẻ đỏ trong trận gặp Espanyol. Người thay thế anh ở vị trí hậu vệ trái sẽ là Adriano. Tuy nhiên, HLV Enrique có lẽ vẫn sẽ thực hiện một số sự thay đổi để quay vòng đội hình, tránh tình trạng mệt mỏi khi các cầu thủ vừa thi đấu vào cuối tuần trước. Jeremy Mathieu nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội đá chính thay cho Javier Mascherano ở hàng hậu vệ, trong khi đó Rafinha và Iniesta cũng sẽ được cho nghỉ ngơi để nhường chỗ cho Xavi và Rakitic. Còn trên hàng tiền đạo, bộ ba Messi-Suarez-Neymar sẽ tiếp tục là những niềm hy vọng hàng đầu của các cule. Ở trận derby Catalonia cuối tuần trước, Messi và Neymar đã lần lượt lập công, còn Suarez cũng đóp góp 1 kiến tạo và giúp Barca giành chiến thắng 2-0. Vì thế người hâm mộ chắc chắn cũng sẽ chờ đợi điều tương tự sẽ xảy ra trong trận cầu tại Nou Camp đêm nay.

Trong những lần chạm trán gần đây, Barca dĩ nhiên là đội có thành tích tốt hơn khi thắng 4 và hòa 2 trong 6 trận gần nhất. Tuy nhiên cả 2 trận đấu gần nhất giữa hai bên đều kết thúc với tỷ số hòa và đó là điều mà Luis Enrique và các học trò cần lưu tâm. Tuy nhiên, với phong độ ổn định hiện tại của đội chủ nhà, thật khó để có một bất ngờ trong trận đấu Barca vs Getafe sẽ diễn ra đêm nay.

Đội hình dự kiến:

Barca (4-3-3): Bravo – Alves, Pique, Mathieu, Adriano – Busquets, Xavi, Rakitic – Neymar, Messi, Suarez.

Getafe (4-2-3-1): Guaita – Vigaray, Alexis, Velazquez, Escudero – Lacen, Rodriguez – Leon, Castro, Hinestroza – Baba.

Dự đoán: 3-0

Xem thêm: trực tiếp Barca vs Sevilla

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X