Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona tìm "truyền nhân" cho Victor Valdes

Thứ Bảy 19/01/2013 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Gã khổng lồ xứ Catalan đang gấp rút tìm kiếm người chia lửa (có khả năng thay thế) Victor Valdes. Và người lọt vào mắt xanh của HLV Tito Vilanova chính là thủ thành đang "du học" của Chelsea- Thibaut Courtois. Tuy nhiên, con số 10 triệu bảng mà Barcelona chuẩn bị đưa ra chưa chắc đã có thể khiến The Blues cảm thấy hài lòng.

Trong bối cảnh Petr Cech vẫn đang vững vàng trước khung gỗ của Chelsea, thủ thành số 2 Thibaut Courtois sẽ không có cơ hội phát triển nếu cứ tiếp tục mài đũng quần trên băng ghế dự bị của sân Stamford Bridge. Vì thế, người gác đền sinh năm 1992 này đã được The Blues đồng ý cho sang Atletico Madrid du học. Tại đây, thủ thành người Bỉ đã chơi rất hay và trở thành chốt chặn đáng tin cậy nhất trước khung gỗ của Atletico Madrid.

Thibaut Courtois
Barcelona sẽ gặp khó bởi Chelsea không muốn bán còn Courtois
cũng chẳng muốn rời A.Madrid
Nói về Barcelona, với việc lão tướng Pinto nhiều khả năng sẽ chia tay với sân Nou Camp cuối mùa này, Victor Valdes trở nên quá đơn độc trước khung gỗ Los Blaugrana. Và Barca đang cần một người có thể chia lửa với thủ thành xuất thân từ lò đào tạo La Masia này. Vì thế, từng được tận mắt chứng kiến tài năng của Courtois, Barcelona đã không mất quá nhiều thời gian để đưa ra quyết định "dụ dỗ" tài năng trẻ người Bỉ về với gã khổng lồ xứ Catalan.

Tuy nhiên, chắc chắn sẽ là không dễ dàng cho Barca để có thể giành người của Chelsea. The Blues mua Courtois từ Genk với mức giá lên tới 8 triệu bảng là vì họ đã nhìn ra tiềm năng của thủ thành trẻ tuổi này. Và sớm hay muộn họ cũng sẽ để dành vị trí của Petr Cech cho Courtois. Thêm vào đó, thủ thành người Bỉ này cũng đã tuyên bố rằng anh không muốn quay trở về Chelsea vì tại Atletico Madrid anh mới được bắt chính. Vì thế, liệu Courtois có chấp nhận rời Atletico Madrid và Chelsea để về với Los Blaugrana và làm dự bị cho Victor Valdes?

  • M.N

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X