Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona sẽ bán Alves trong mùa hè tới

Thứ Bảy 07/09/2013 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trang chủ ESPN trong ngày hôm qua đã khẳng định Barcelona sẽ thanh lý hậu vệ Daniel Alves trong mùa hè 2014.

Bản hợp đồng của Daniel Alves với đội chủ sân Nou Camp sẽ đáo hạn vào tháng 6/2015. Mặc dù đã gia hạn hợp đồng với hàng loạt trụ cột trong thời gian qua nhưng riêng với Alves, BLĐ của Barca chưa có bất kỳ hành động nào để giữ chân cầu thủ người Brazil.

Daniel Alves
Daniel Alves

Giá chuyển nhượng của Alves vào thời điểm này vào khoảng 20 triệu euro. Tất nhiên ở mùa hè năm sau, mức giá này sẽ giảm xuống đáng kể do hậu vệ người Brazil sẽ chỉ còn 1 năm hợp đồng với Barca. Ngoài ra, với lý do tuổi tác (Alves sinh năm 1983), Barca có thể chấp nhận bán Alves với mức giá chỉ khoảng 12 triệu euro. Hiện tại, sau thông tin này, hai đại gia nước Pháp là PSG và Monaco đã lập tức đánh tiếng với hậu vệ người Brazil.

Alves chuyển tới Barca từ Sevilla mùa hè năm 2008 và nhanh chóng trở thành trụ cột tại Nou Camp. Nhờ Alves, cánh phải của “Gã khổng lồ xứ Catalan” luôn giữ được sự ổn định trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên đến mùa giải này, những dấu hiệu tuổi tác đã bắt đầu xuất hiện ở hậu vệ người Brazil.

Gần đây nhất, Alves đã bỏ lỡ đợt tập trung cùng “Selecao” để quay lại Barca vì chấn thương viêm mắt cá chân phải. HLV Tata Martino cũng từng khẳng định Alves sẽ không còn là sự lựa chọn tất yếu trong đội hình ra quân của Barca mùa giải này khi anh sẽ được sử dụng xoay vòng với đồng hương Adriano và cầu thủ trẻ Montoya. Đây có lẽ là lý do khiến Barca phải tính đến kế hoạch thanh lý Alves để thu lại một khoản tiền thay vì chấp nhận gắn bó với anh đến hết thời hạn hợp đồng.

Thông tin rò rỉ từ Nou Camp một lần nữa lại gây ra tranh cãi về cách đối xử của Barca với các công thần, trước đó Eric Abidal cũng từng phàn nàn về việc đội bóng “cạn tình” với anh mặc dù cầu thủ người Pháp rất muốn ở lại Nou Camp.

(Theo Bóng Đá Toàn Cầu)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X