Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona quyết chiêu mộ David Luiz trong tháng Một

Thứ Ba 10/09/2013 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Trái với những tuyên bố trong ngày cuối của kì chuyển nhượng, Barcelona có vẻ như vẫn chưa "buông tha" cho David Luiz.

Hè vừa rồi, Barcelona đã bày tỏ sự quan tâm đến một loạt trung vệ tại châu Âu khi hàng phòng ngự của họ được cảnh báo là cần bổ sung gấp. Hiện tại, Puyol đã lớn tuổi và hay dính chấn thương, thế nên HLV Martino chỉ còn đúng hai lựa chọn hoàn hảo là Pique và Mascherano. Hai là con số quá ít cho một câu lạc bộ phải thi đấu trên nhiều mặt trận như Barcelona.

David Luiz và Agger, hai trong những mục tiêu của Barca
David Luiz và Agger, hai trong những mục tiêu của Barca

Vì vậy, Barca đã bày tỏ sự quan tâm đến David Luiz ngay sau khi có tin HLV Mourinho không thích lối chơi mạo hiểm của trung vệ người Brazil. Tuy nhiên, việc Chelsea không muốn bán cũng như bản thân Luiz không muốn đi đã khiến thương vụ này phá sản. Barca đành tuyên bố không cần bổ sung thêm trung vệ ở ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa hè.

Dù vậy, Barca có thể sẽ trở lại hỏi mua David Luiz trong kì chuyển nhượng mùa đông. Đích thân chủ tịch Sandro Rossell đã úp mở về khả năng này:" Chúng tôi không dừng thương vụ chỉ vì mức giá như lời đồn. Chúng tôi không mua cậu ấy là vì lý do kĩ thuật. Nhưng hãy chờ đợi những thay đổi trong tháng Một tới".

Ngoài David Luiz, Barca được cho là đang để ý đến những Daniel Agger (Liverpool) và cả Eliaquim Magala (Porto). Trước đó, thương vụ Thiago Silva cũng đã đổ bể khi trung vệ người Brazil thừa nhận Barcelona không thể đáp ứng được những yêu cầu về vật chất cho cầu thủ này.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Xem thêm
top-arrow
X