Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona nhắm sao Liverpool thay thế Dani Alves

Chủ Nhật 29/03/2015 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tranh thủ lệnh cấm chuyển nhượng từ FIFA chưa chính thức có hiệu lực, Chuyển nhượng Barca đang rất khẩn trương tìm kiếm một hậu vệ cánh phải mới cho mùa giải sang năm.

Với những lời đề nghị hấp dẫn từ Man Utd hay PSG, Dani Alves đã từ chối gia hạn hợp đồng và Barcelona đành chấp nhận để anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do trong mùa hè này. Tìm kiếm một sự thay thế cho Dani Alves là nhiệm vụ bắt buộc của Barca vì ngôi sao Brazil vốn dĩ là hậu vệ phải dày dặn kinh nghiệm duy nhất ở Camp Nou.

Tuy nhiên, họ cần phải hết sức khẩn trương trước khi lệnh cấm chuyển nhượng từ FIFA chính thức có hiệu lực. Thời điểm hiện tại, Tòa án thể thao thế giới CAS vẫn đang thụ lí đơn kháng án của “gã khổng lồ” xứ Catalonia.

Chuyen nhuong Barca hinh anh
Glen Johnson sẽ gia nhập Barcelona?

Và có lẽ để tiết kiệm thời gian hơn, tránh lãnh phí cho những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu nhưng đàm phán rất khó khăn, Barca nhiều khả năng sẽ “chữa cháy” bằng Glen Johnson cho đến hết giai đoạn lượt đi La Liga mùa giải 2015-16. Nếu HLV Luis Enrique thực sự nghiêm túc thì bản hợp đồng khá bất ngờ này có lẽ sẽ nhanh chóng được hoàn tất.

Bởi lẽ, phía CLB chủ quản Liverpool vốn cũng chẳng còn thiết tha giữ chân Johnson. Từng là trụ cột không thể thay thế ở Anfield nhưng hậu vệ phải 30 tuổi đã bị thất sủng trong năm nay khi không còn phù hợp với chiến thuật của Brendan Rodgers.

The Kop giờ đây đã chuyển sang thi đấu với sơ đồ 3 hậu vệ và đòi hỏi một wing-back công thủ toàn diện và giàu thể lực hơn. Đội bóng vùng Merseyside hiện tại cũng đang tăm tia Daryl Janmaat của Newcastle và muốn tống tiễn Johnson đi càng sớm càng tốt.

Bản thân Glen Johnson có lẽ cũng không cần quá đắn đo về bến đỗ mới Barcelona, bước tiến không ngờ trong giai đoạn cuối sự nghiệp. Nếu cập bến Camp Nou, ngôi sao người Anh sẽ hội ngộ những Javier Mascherano và Luis Suarez, 2 đồng đội cũ từng thi đấu rất thành công ở Liverpool.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X