Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona muốn có sao trẻ người Uruguay

Chủ Nhật 28/07/2013 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí Tây Ban Nha, Barca đang tiến gần tới việc thực hiện vụ chuyển nhượng với Giorgian De Arrascaeta, tiền vệ người Uruguay.

Giorgian De Arrascaeta
Giorgian De Arrascaeta

Giorgian De Arrascaeta đã gây ấn tượng mạnh khi anh thi đấu ở giải U20 World Cup trong màu áo ĐT U20 Uruguay. Ngoài ra, cầu thủ 19 tuổi cũng đã góp công lớn trong việc đưa CLB Defensor Sporting cán đích ở vị trí thứ hai tại giải VĐQG Uruguay mùa bóng vừa qua.

Những màn trình diễn đó của Giorgian De Arrascaeta đã lọt vào mắt các tuyển trạch viên của Barca ở Nam Mỹ. Báo chí xứ Bò tót cho rằng bây giờ Barca đã sẵn sàng thực hiện việc đưa Giorgian De Arrascaeta tới Camp Nou.

"Các cuộc nói chuyện mới chỉ bắt đầu. Việc đàm phán sẽ được tổ chức trực tiếp giữa hai CLB. Lúc đầu, một tuyển trạch viên của họ đã gọi cho chúng tôi", chủ tịch Daniel Jablonka của Defensor Sporting phát biểu trước báo giới. Daniel Jablonka nói thêm: "Ông ấy đã yêu cầu mức giá và chúng tôi đồng ý rằng trong vòng vài giờ, chúng tôi sẽ nói chuyện đó với ban lãnh đạo".

Daniel Jablonka cho rằng việc Barca quan tâm tới Giorgian De Arrascaeta là niềm tự hào cho CLB: "Đó là một niềm vinh dự cho cầu thủ, cho CLB và dù thế nào, một CLB như Barca quan tâm đến Giorgian là một niềm tự hào, cho dù đó là cho đội một hoặc đội B". 

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X