Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona đụng Sevilla tại vòng 1/8 Cúp Nhà Vua

Thứ Tư 02/12/2009 05:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thắng lợi 1-0 trước Real Madrid và trở lại ngôi đầu bảng La Liga, Barcelona sẽ đối mặt với thử thách khác khi phải gặp Sevilla ngay tại vòng 1/8 Copa Del Rey.

Barcelona bước vào mùa giải 2009-10 với mục tiêu “ăn 5” và thầy trò Pep Guardiola đã hoàn thành 2/5 chỉ tiêu sau khi đoạt Siêu Cúp TBN và Siêu Cúp châu Âu. Tại La Liga, Barcelona cũng đã giành lại ngôi đầu bảng khi đánh bại Real Madrid 1-0 tại Nou Camp đêm Chủ nhật.

Hành trình mùa giải này của Los Blaugrana bắt đầu vấp phải khó khăn khi họ sớm đụng Sevilla ngay ở vòng 1/8 Copa Del Rey. Sevilla từng giành chức vô địch Cúp Nhà vua năm 2007 và họ đang chơi cực kỳ ổn định tại Liga khi xếp thứ 3 sau 12 vòng đấu (sau Barcelona, Real Madrid).

Barcelona gặp ngay đối thủ rắn mặt Sevilla ở vòng 1/8 cúp Nhà vua

Ở vòng 1/16, Barcelona đã đè bẹp Cultural Leonesa với tổng tỷ số 7-0. Sevilla cũng không kém cạnh khi vùi dập Atletico Ciudad đến 9-3. Đây được coi là trận CK sớm tại Cúp Nhà vua năm nay.

Do Real Madrid bị Alcorcon đá văng khỏi Cúp Nhà vua nên Sevilla được coi là đối thủ lớn nhất của Barca tại giải đấu này năm nay. Một cựu vô địch khác là Valencia cũng gặp phải đối thủ khá xương xẩu là Deportivo, đội đang xếp thứ 5 ở Liga.

Đội vừa tạo nên cú sốc ở vòng 1/16, Alcorcon nhận được lá thăm may mắn khi chỉ phải gặp đối thủ đang sa sút ở Liga, Racing Santander. Ngoài trận Malaga-Getafe, các cặp đấu còn lại đều giữa các đại diện Liga với hạng thấp hơn.

Người hâm mộ bóng đá TBN khó có cơ hội chờ đợi một trận chung kết trong mơ bởi đội thắng ở cặp Barca-Sevilla sẽ gặp đội thắng ở cặp Valencia-Sevilla. Nếu Atletico hoặc Villarreal vượt qua vòng trong, họ sẽ đụng 1 trong 4 đại diện trên ở bán kết.

Các lượt đi vòng 1/8 Copa Del Rey sẽ diễn ra vào ngày 6/1.

(Theo Dân Trí) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X