Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona đã tiếp cận Juventus về trường hợp của tiền vệ Paul Pogba

Thứ Năm 06/08/2015 23:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Giám đốc kĩ thuật của CLB Barcelona, ông Roberto, vừa mới tiết lộ quan điểm chuyển nhượng của đội bóng này với những trường hợp của mục tiêu Paul Pogba và tương lai của các cầu thủ trẻ trong đội hình.

Barcelona da gap go Juventus ve truong hop cua tien ve Paul Pogba hinh anh
Pogba sẽ chưa rời Juve trong hè này

Theo đó, ông Roberto tiết lộ rằng Barcelona đã có một buổi gặp gỡ với đại diện bên phía Juve về tương lai của tiền vệ Paul Pogba, dù rằng vẫn chưa có một thỏa thuận nào được đưa ra: “Hiện tại chúng tôi vẫn chưa có quyết định nào dành cho Pogba. Nhưng đó là một cầu thủ tuyệt vời và chúng tôi đã gặp gỡ Juve để hỏi thăm tình hình cũng như khả năng ra đi của cầu thủ này nhằm có những thông tin cho cuộc bầu cử của đội bóng (mà ông Josep Bartomeu đã giành chiến thắng). Chúng tôi cần phải cho họ thấy vị thế của Barcelona trên bàn cờ chuyển nhượng.” Mới đây tiền vệ người Pháp đã yêu cầu được khoác chiếc áo số 10 mà Carlos Tevez để lại. Nguyện vọng này của Pogba gần như sẽ được “Lão bà” đồng ý cho dù anh không thi đấu ở vị trí “số 10”.

Barcelona được coi là sẽ cần một vị trí thay thế lâu dài cho trường hợp của Andreas Iniesta. Song, họ vẫn chưa quá gấp rút đẩy nhanh các cuộc thương lượng trên bàn đàm phán khi án phạt chuyển nhượng phải đến tháng 1 mới kết thúc. Chính vì vậy mà họ cũng không muốn ép Juve bán Pogba ngay. Họ muốn xem xét tình hình trước khi đưa ra những quyết định hợp lý nhất. Nhưng có thể khẳng định rằng Pogba chính là mục tiêu hàng đầu của gã khổng lồ xứ Catalan và không dễ để Juve giữ được viên ngọc quý giá nhất của mình ở thời điểm hiện tại, đặc biệt là sau khi họ để mất hai tiền vệ trụ cột Andrea Pirlo và Arturo Vidal chỉ trong một mùa hè.

Ông Roberto cũng khá thoải mái khi đưa ra tin tức về tương lai của các cầu thủ Barcelona. Một lần nữa ông khẳng định rằng Barca không bán Pedro Rodriguez và hậu vệ Adriano, nhưng dù sao quyết định vẫn thuộc về các cầu thủ và họ không thể ngăn cản nếu có đội nào trả đủ tiền đền bù hợp đồng. Ông cũng tiết lộ rằng tiền vệ phải Adama Traore có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 6 triệu Euro. Đây sẽ là con số mà Liverpool cần trả để có được “mũi tên” của Barcelona này. Với trường hợp của “Messi mới”, Halilovic, đội bóng chủ sân Nou Camp đã quyết định để anh ra đi theo dạng cho mượn nhằm tích lũy kinh nghiệm. Cầu thủ người Croatia đang là mục tiêu của một số đội bóng tầm trung của Premier League. Munir El Haddadi và Sandro Ramirez, cầu thủ đã lập cú đúp rất đẹp mắt vào lưới Chelsea ở giải đấu giao hữu International Champions Cup (ICC) 2015 vừa qua, sẽ được đôn lên đội 1 ở mùa tới.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X