Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona chính thức đẩy "hàng thải" Alex Song sang West Ham

Thứ Bảy 30/08/2014 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca đã cho West Ham mượn Alex Song, cầu thủ chỉ biết ăn không ngồi rồi ở Nou Camp trong 2 năm qua.

Sau một mùa giải thất bát, không có nổi một danh hiệu nào, Barca đã có những bước đi khá mạnh bạo trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Tính đến thời điểm này, Barca đã chi hơn 160 triệu euro cho việc mua sắm.

Sau khi mua về những bản hợp đồng chất lượng, HLV Enrique đã lên kế hoạch đẩy những “cục nợ” khỏi Barca. Trong đó, số này, Alex Song là cầu thủ khiến tân huấn luyện viên của Barca không hài lòng nhất.

Song trong lễ ra mắt West Ham
Song trong lễ ra mắt West Ham

Thông tin mới nhất từ báo chí Tây Ban Nha cho hay, cựu cầu thủ Arsenal đã được Barca gửi về Premier League. Theo đó, tiền vệ người Cameroon  sẽ đầu quân cho West Ham với bản hợp đồng cho mượn dài hạn.

Ở đầu kỳ chuyển nhượng năm nay, Alex Song được AC Milan, Galatasaray ngỏ ý muốn chiêu mộ nhưng Barca đã không đồng ý với mức giá rẻ mạt mà 2 đội bóng này đưa ra.

Bởi vậy, khi thị trường chuyển nhượng chỉ còn 2 ngày nữa là đóng cửa, Barca buộc phải cho West Ham mượn tiền vệ người Cameroon. Không những vậy, Barca còn tài trợ một phần lương cho West Ham để câu lạc bộ này mượn Alex Song.

Alex Song được Barca đưa về Nou Camp  với mức giá 15 triệu bảng vào năm 2012 từ câu lạc bộ Arsenal. Mặc dù đã thi đấu rất tốt trong thời gian khoác áo “Pháo thủ”, nhưng ở Barca, tiền vệ người Cameroon chưa bao giờ là chính mình, anh đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm suất đá chính tại Nou Camp.

Bởi vậy, trong 2 năm khoác áo Barca, cầu thủ này mới ra sân vỏn vẹn 39 trận, anh trở thành “người thừa” ở Nou Camp. Ở mùa giải 2013-2014, tiền vệ người Cameroon chỉ được ra sân 13 trận tại đấu trường La Liga cho Barca./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X