Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona chính thức chốt thành công giá mua Douglas

Thứ Tư 27/08/2014 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Los Braugrana mới đây đã thông báo về việc hậu vệ phải Douglas sẽ cập bến Nou Camp trước Chủ nhật tuần này. Hậu vệ của Sao Paulo sẽ trải qua một kì kiểm tra y tế trước khi chính thức kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Barcelona.

douglas
Douglas sẽ là tân binh thứ 7 của Barca hè này

Phía Barcelona đã đồng ý được mức giá mua hậu vệ Douglas từ Sao Paolo và chắc hẳn nhiều người sẽ bất ngờ với số tiền chỉ 5.5 triệu euro Barcelona bỏ ra để có được chữ kí của tài năng 24 tuổi. Đành rằng Douglas chỉ là sao hạng hai, nhưng không thể phủ nhận được rằng mức phí cho người kế nhiệm Dani Alves là quá rẻ. Trên trang chủ của đội đương kim Á quân La Liga mới đây đã cập nhật dòng tin thông báo: "FC Barcelona và Sao Paulo FC đã đạt được thoả thuận cơ bản cho thương vụ chuyển nhượng cầu thủ Douglas Pereira."


"Chi phí chuyển nhượng chính thức sẽ là 4 triệu euro, cộng với 1.5 triệu euro nếu như Douglas chơi đủ số trận như thoả thuận trong hợp đồng. Ngay trong tuần này, Douglas sẽ tới Barcelona để hoàn tất thủ tục khám sức khoẻ bắt buộc. Sau đó, cầu thủ này sẽ chơi bóng tại Nou Camp trong vòng 5 năm tới."


Chủ tịch Sao Paulo, ông Carlos Migue Aidar mới đây đã lên tiếng khẳng định sự tiếc nuối của mình khi phải chia tay với một trong những cầu thủ tốt nhất đội hình. Theo ông, Sao Paulo không bao giờ muốn bán Douglas, nhưng thương vụ còn bị can thiệp bởi một bên thứ ba cũng có quyền sở hữu cầu thủ này trên một tỉ lệ nhất định. Ông trả lời phỏng vấn của báo giới: "Đây không phải một thời điểm vui vẻ với chúng tôi. Sao Paulo chuẩn bị mất đi một ngôi sao đã gắn bó sự nghiệp với đội bóng từ lâu, nhưng thực ra tôi cũng nên vui mừng cho Douglas. Cậu ấy sẽ có cơ hội chơi bóng trong môi trường đỉnh cao và được thi đấu tại Champions League."


"Chúng tôi xin được gửi những lời chúc tốt đẹp đến Douglas và chu kì thành công sắp tới tại Tây Ban Nha của cậu ấy." - Chủ tịch Carlos tiếp lời - "Và biết đâu đấy, Sao Paulo và Douglas sẽ đoàn tụ sau một vài năm nữa. Dù gì chúng tôi cũng chưa bao giờ muốn bán Douglas, mà thương vụ này còn liên quan tới một bên thứ ba. Trong số tiền chuyển nhượng mà Barcelona bỏ ra, phía Sao Paulo chỉ nhận được 3.6 triệu euro."

Gia nhập Barcelona, Douglas sẽ là tân binh thứ 5 chơi thiên về phòng ngự của đội chủ sân Nou Camp hè này, sau 2 thủ môn Claudio Bravo và Marc-Andre ter Stegen cùng 2 hậu vệ Thomas Vermaelen và Jeremy Mathieu.

Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X