Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona 8-1 Huesca: Màn huỷ diệt của đội hình B

Thứ Tư 17/12/2014 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Do khoảng cách quá lớn về mặt trình độ lẫn đẳng cấp lại cộng thêm kết quả tốt ở lượt đi (thắng 4-0) nên ở trận lượt về vòng 1/16 cúp nhà Vua Tây Ban Nha, Barca đã không mấy khó khăn "nghiền nát" nhược tiểu đang chơi ở giải hạng 3, Huesca bằng tỉ số 8-1. Trong đó, "siêu dự bị" Pedro Rodriguez đóng góp một hat-trick.

Đêm qua, HLV Luis Enrique chủ động cất bộ ba Messi - Suarez - Neymar cũng như cho một loạt trụ cột khác (Alves, Alba, Busquets, Pique,...) nghỉ ngơi. Thế nhưng, chỉ cần đội hình 2, Barca vẫn dư sức trút cơn mưa bàn thắng trên Nou Camp. Pedro lập một hat-trick ngay trong hiệp một, trong khi năm bàn còn lại của đội chủ nhà chia đều cho Iniesta, Adriano và ba cầu thủ trẻ Sergi Roberto, Adama Traore, Sandro.

Không may cho các vị khách bé nhỏ Huesca khi họ phải hành quân đến làm khách của Barca giữa lúc đội chủ nhà đang muốn tìm đối thủ để trút giận sau trận hòa 0-0 đầy cay đắng trước Getafe ở La Liga cách đây 4 ngày. Barca nhanh chóng áp đặt lối chơi bằng những pha tấn công vỗ mặt ngay từ đầu. Với một thế trận hoàn toàn áp đảo, Barca cũng chẳng mất nhiều thời gian để có bàn thắng.

Phút 20, từ đường căng ngang vô cùng thuận lợi của cầu thủ trẻ Munir El Haddadi, Pedro Rodriguez chỉ có nhiệm vụ đánh đầu vào lưới trống, mở tỉ số cho Barca. 6 phút sau, Pedro tiếp tục ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho đội bóng xứ Catalan bằng quả tâng bóng qua đầu thủ môn Dani Jimenez. Bị thủng lưới, Huesca dồn đội hình lên chơi tấn công và các cầu thủ của Barca càng có thêm khoảng trống để thực hiện các pha phối hợp.

Kết thúc hiệp 1, đội quân của HLV Luis Enrique còn có thêm được 3 bàn thắng nữa. Tiền vệ trẻ Sergi Roberto cũng có một màn trình diễn xuất sắc khi tự nâng tỷ số lên 3-0 rồi kiến tạo cho Iniesta ghi bàn tiếp theo cùng bàn thắng hoàn tất hat-trick của Pedro.

Sang hiệp 2, HLV Luis Enrique dần rút những trụ cột ra khỏi sân nhường chỗ cho các tài năng trẻ khác như Sandro Ramirez hay Adama Traore. Nhưng các sự thay đổi người này không khiến thế trận áp đảo của Barca bị phá vỡ. Bằng chứng là những chân sút của đội bóng xứ Catalan vẫn thi nhau bắn phá khung thành của thủ môn Jimenez.

Barcelona 8-1 Huesca Man huy diet cua doi hinh B hinh anh

Adriano là người ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 6-0 cho đội chủ sân Nou Camp ở phút 68. Sau đó tới lượt Traore và Sandro lập công nâng tỉ số lên 7-0 và 8-0. Trong khi đó, Huesca cũng có được bàn danh dự ở phút thứ 86 nhờ công của Gaspar với một pha đánh đầu khá tốt từ quả phạt góc của đồng đội bên phía cánh trái. Với chiến thắng tưng bừng 8-1, Barca đã ghi tên mình vào vòng 16 đội bằng chiến thắng chung cuộc với tỉ số 12-1. Đối thủ ở vòng đấu tiếp theo của đội bóng xứ Catalan là đội thắng ở cặp đấu giữa Valladolid và Elche.

Đội hình xuất phát
Barca: Masip – Montoya, Mascherano, Bartra, Adriano – Roberto, Samper, Iniesta – Rafinha, Pedro, Munir
Huesca: Jimenez – Antonio, Moreno, Galvez, Morillas – Sosa, Elbaile, Morillas, Bernal – Cabezas, Esnaider

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X