Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca và Bilbao sắp “dính chưởng” vì CĐV không thèm hát quốc ca TBN

Thứ Hai 01/06/2015 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cả Barca và Bilbao đều đang đứng trước nguy cơ bị Liên đoàn bóng đá TBN bị phạt nặng vì CĐV phản đối quốc ca TBN trong trận Chung kết Cup nhà Vua TBN vừa diễn ra cách đây ít ngày.

 Barca va Bilbao sap dinh chuong vi CDV khong them hat quoc ca TBN hinh anh
Barca và Bilbao sắp bị phạt nặng.

Sự thể diễn ra trong trận Chung kết cup nhà Vua TBN trên sân Nou Camp, cả CĐV của Barca và Bilbao đã bảo nhau la ó, huýt sáo phản đối khi quốc ca TBN vang lên. Với việc không thể kiểm soát được CĐV đem chính trị vào trong bóng đá, cả hai đội bóng này đang đứng trước nguy cơ bị phạt nặng.

Cách đây ít giờ, Chủ tịch Uỷ ban thể thao thành tích cao của TBN - Miguel Cardenal giận dữ cho biết: “Không thể chấp nhận được. Chúng tôi sẽ dành cho cả 2 hình phạt đích đáng”. Hiện tại, chưa biết hình phạt dành cho Barca và Bilbao là như thế nào nhưng chắc chắn cả hai đội bóng này khó có thể thoát khỏi án phạt nặng.

Được biết, cả xứ Catalunya và Basque từ đâu đã có ý định tách ra khỏi lãnh thổ của TBN để thành một vùng tự trị. Hồi năm ngoái, xứ Catalunya đã có một cuộc biểu tình quy mô lớn với ý định thoát khỏi lãnh thổ TBN. Tuy nhiên, sự việc đã dần lắng xuống khi Liên đoàn bóng đá TBN đã khẳng định sẽ không cho Barca thi đấu tại La Liga nếu như xứ Catalunya vẫn nuôi ý định thành lập vùng tự trị.

Dù vậy, CĐV của Barca cũng không quá quan tâm bởi án phạt mà họ và đội bóng sắp phải đón nhận bởi cả Nou Camp đang bao trùm niềm vui sướng sau khi đội bóng hoàn thành cú đúp danh hiệu. Ở trận Chung kết Cup nhà Vua TBN, Barca đã dễ dàng hạ đẹp Bilbao với tỉ số 3-1 để lần thứ 27 nâng cao danh hiệu vô địch ở giải đấu này. Bên cạnh đó, thầy trò HLV Luis Enrique cũng đang tiến gần hơn với mục tiêu giành cú ăn 3 thần thánh khi trước mắt họ sẽ là trận Chung kết Champions League với Juve vào rạng sáng 7/6 tới.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X