Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca từ chối ký hợp đồng với Roberto Firmino

Thứ Tư 26/04/2023 12:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Marca, Barca được cho đã từ chối cơ hội ký hợp đồng với Roberto Firmino ở chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Chân sút Brazil sẽ hết hạn hợp đồng với Liverpool vào cuối mùa, đã xác nhận sẽ rời Anfield. Trong thời gian chơi bóng cho Liverpool, Firmino đã vô địch cả Ngoại hạng Anh và Champions League. Anh muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. 

Dự kiến có rất nhiều đội bóng khắp châu Âu quan tâm đến Firmino, bởi không mất phí chiêu mộ tiền đạo này. Tờ El Nacional của Tây Ban Nha cho hay, chủ tịch Florentino Perez đang tìm cách thuyết phục tiền đạo người Brazil gia nhập Real Madrid. Trong khi đó báo chí Italia đồn rằng Mourinho muốn Roma ký hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1991.

Barca tu choi ky hop dong voi Roberto Firmino

Barca từ chối ký hợp đồng với Roberto Firmino

Tờ Don Balon của Tây Ban Nha thì lại cho rằng Barca muốn chiêu mộ Firmino. Mới nhất, theo Marca, Barca được cho đã từ chối cơ hội ký hợp đồng với Roberto Firmino ở chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Ngay cả trong trường hợp cần một phương án dự phòng cho Robert Lewandowski thì Barca cũng thích Aubameyang hơn tiền đạo Liverpool.

Bản thân Aubameyang hiện khoác áo Chelsea, cũng chia sẻ với các đồng đội Barca từng chơi cùng ở mùa trước, rằng anh muốn được trở lại Nou Camp. Lý do Barca không ký hợp đồng với Firmino bởi tiền đạo này yêu cầu một mức lương cao.

Đội chủ sân Camp Nou đang gặp khó khăn về mặt tài chính, bởi vậy họ không sẵn sàng đáp ứng đòi hỏi từ Firmino. Ở Liverpool hiện tại, Firmino nằm trong nhóm những người hưởng lương cao nhất ở sân Anfield.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X