Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca trói chân thành công 'thần đồng' người Tây Ban Nha

Thứ Năm 31/08/2023 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng chủ sân Nou Camp vừa gia hạn thành công hợp đồng với tiền vệ trẻ Fermin Lopez. Hai bên sẽ gắn bó với nhau tới năm 2027.

Trong một diễn biến mới đây, CLB Barcelona đã chính thức công bố bản hợp đồng mới với thần đồng Fermin Lopez. Hai bên sẽ gắn bó với nhau tới năm 2027 kèm điều khoản giải phóng hợp đồng kỷ lục lên tới 400 triệu Euro.

Fermin Lopez
Barca gia hạn thành công hợp đồng với sao trẻ Fermin Lopez

Với tình hình tài chính khó khăn, Barca đang phải tìm cách sử dụng những tài năng trẻ sáng giá nhất của câu lạc bộ. Fermin Lopez được huấn luyện viên Xavi đánh giá rất cao sau khi trở lại từ Linares với bản hợp đồng cho mượn.

Fermin là một tiền vệ trung tâm chủ yếu, nhưng anh có đủ linh hoạt để đóng vai trò số 10 hoặc tiền đạo cánh. Mặc dù cầu thủ này thường ưa thích sử dụng chân phải, nhưng sao mai sinh năm 2003 cũng rất nguy hiểm với chân trái - như cú sút đẹp mắt của anh ấy vào lưới Real.

Trong bối cảnh Pedri đang vật lộn với chấn thương, đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn cho Fermin Lopez chứng minh được những phẩm chất tốt nhất của mình. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã gây ấn tượng rất lớn trong giai đoạn tiền mùa giải - và hiện đang phù hợp với vai trò chính trong đội một của Xavi.

Trong chuyến du đấu mùa hè vừa qua của Barca tại Mỹ, Fermin Lopez đã xuất hiện trong cả ba trận đấu của 'Blaugrana' gặp các đối thủ Arsenal, Real Madrid và AC Milan. Bằng tài năng của mình, sao mai này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý với những màn trình diễn ấn tượng. Và nếu được trao cơ hội, 'thần đồng' này hoàn toàn có thể sẽ có những bước nhảy vọt tại Barca trong tương lai.

Điểm tin bóng đá sáng 31/8: MU đưa 'hàng thừa' Tottenham vào tầm ngắmĐiểm tin bóng đá sáng 31/8: MU đưa 'hàng thừa' Tottenham vào tầm ngắm
MU ngắm 'hàng thừa' Tottenham, Arsenal từ chối bán Smith Rowe, Chelsea mua sao Man City... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 31/8/2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X