Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca trả giá cực đắt cho tấm vé vào chung kết

Thứ Năm 05/03/2015 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca đã vượt qua Villarreal để giành tấm vé dự trận chung kết Cup nhà Vua TBN. Tuy nhiên, để có được kết quả này, gã khổng lồ xứ Catalan đã phải trả một cái giá cực đắt khi tiền vệ phòng ngự Sergio Busquets gặp phải chấn thương nặng.

Busquets chan thuong hinh anh
Busquets gặp chấn thương nặng.

Trận bán kết lượt về Cup nhà Vua TBN đã không có bất ngờ nào xảy ra, với sức mạnh vượt trội, Barca dễ dàng đè bẹp Villarreal với tỉ số 3-1 (chung cuộc 6-2). Dù không chơi quá xuất sắc nhưng thầy trò HLV Luis Enrique đã có một thế trận chậm rãi và có được 3 bàn thắng: Cú đúp của Neymar, và 1 bàn thắng của Suarez.

Xuất sắc vượt mặt Villarreal, Barca hẹn Athletic Bilbao ở trận chung kết. Tuy nhiên, để có được kết quả này thì Blaugrana đã phải trả một cái giá cực đắt khi tiền vệ phòng ngự Sergio Busquets chấn thương nặng. Cụ thể, phút 40 trên sân El Madrigal, cầu thủ người TBN đã cú một pha tranh chấp rất mạnh với Tomas Pina bên phía Villarreal và phải rời sân với gương mặt méo mó.

Hiện tại vẫn chưa thể xác định được mức độ chấn thương của Busquets nhưng khả năng cầu thủ mang áo số 5 phải nghỉ dưỡng thương là khá cao. Phát biểu sau trận đấu, chủ tịch Bartomeu khẳng định: “Busquets sẽ ngay lập tức được kiểm tra y tế để xác định mức độ chấn thương. Như chúng ta điều biết, đây là một chấn thương không hề nhẹ chút nào”.

Busquets đang đóng một vai trò quá quan trọng trong đội hình của Barca ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Sự vắng mặt của cầu thủ 26 đã và đang khiến cho HLV Luis Enrique và các cule đứng ngồi không yên khi mà trước mắt Barca là những trận đấu rất quan trọng: Tiếp Man City tại trận lượt về vòng 1/8 Champions League và chạm trán với đại kình địch Real Madrid vào ngày 23/3 trong một trận đấu được xem như trận chung kết của La Liga.

Sự vắng mặt của Busquets nhiều khả năng sẽ được Mascherano đảm nhận. Tuy nhiên, hơn lúc nào Barca đang trông ngóng vào kết quả kiểm tra y tế của Busquets và hy vọng rằng chấn thương của cầu thủ người TBN sẽ không quá nghiêm trọng.

Tình huống dẫn đến chấn thương của Busquets

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X