Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhờ Dembele, Barca sáng cửa mua Cancelo

Thứ Hai 31/07/2023 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca nhiều khả năng sẽ dùng số tiền bán Ousmane Dembele cho PSG để hỏi mua hậu vệ Joao Cancelo của Man City trong thời gian tới.

Barca tính dùng tiền bán Dembele để mua Cancelo

Gần như chắc chắn Barca không thể giữ chân Dembele trong kì chuyển nhượng hè 2023. PSG sẵn sàng chi ra 50 triệu Euro để giải phóng hợp đồng giữa anh và đội chủ sân Camp Nou. 

Cầu thủ người Pháp đã đạt thỏa thuận gia nhập PSG. Anh cũng thông báo với các đồng đội về quyết định của mình. Trong ít ngày tới, thương vụ này có thể sẽ sớm được hoàn tất.

Thu về 50 triệu Euro từ số tiền bán Dembele, Barca có thể sẽ tái khởi động thương vụ chiêu mộ Joao Cancelo của Man City. Trước đó, Gã khổng lồ xứ Catalan ngỏ ý muốn mượn cầu thủ người Bồ Đào Nha. 

Nhờ Dembele, Barca sáng cửa mua Cancelo 1
Barca sẽ trở lại thương vụ Joao Cancelo.

Song, lời đề nghị này đã bị Man City thẳng thừng từ chối. The Citizens chỉ muốn bán đứt hậu vệ sinh năm 1994 hè này thay vì mang anh đi cho mượn. 

HLV Xavi Hernandez đánh giá rất cao tài năng của Cancelo và muốn có sự phục vụ của anh trong đội hình. Trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Barca cũng đã gửi lời đề nghị mượn cầu thủ 29 tuổi sau khi anh mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola. 

Tuy nhiên, thương vụ thất bại vì nhiều lý do. Và Cancelo đã thi đấu nửa sau mùa giải 2022/23 cho Bayern Munich dưới dạng cho mượn.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X