Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca đã tìm được người thay thế Adriano

Thứ Năm 30/07/2015 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin chuyển nhượng Barca mới nhất, gã khổng lồ xứ Catalan đang nhắm tới Jan Vertonghen của Tottenham như một sự thay thế lý tưởng cho Adriano, cầu thủ đã đặt một chân tới AS Roma.

Barca da tim duoc nguoi thay the Adriano hinh anh
Vertonghen của totenham

Như vậy, cuộc đàm phán giữa Barca và AS Roma đã diễn ra khá thuận lợi và Adriano đã gần như đặt một chân tới sân Olimpico ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Được biết, gã khổng lồ xứ Catalan đã không thể làm được gì khi cầu thủ người Brazil cương quyết đòi ra đi trước bối cảnh khó có thể tìm kiếm cơ hội trong đội hình của Barca ở mùa giải tới. Đầu quân cho Barca từ năm 2010, Adriano được biết đến là ông hoàng cascadeur với nhiều vai diễn như hậu vệ, tiền vệ thậm chí là trung vệ nếu cần.

Hiện tại, Barca đang tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng để tìm người thay thế Adriano. Theo tin chuyển nhượng Barca mới nhất, Blaugrana đang thể hiện sự quan tâm đặc biệt tới Jan Vertonghen của Tottenham và không giấu giếm tham vọng muốn sở hữu được cầu thủ sinh năm 1987 này. Vertonghen gia nhập sân White Hart Lane từ năm 2012 và nhanh chóng khẳng định được giá trị của mình trong vai trò hậu vệ trái, anh thi đấu tổng thể 123 trận và để lại dấu ấn đậm nét với 8 bàn thắng.

Như vậy, nếu đồng ý đầu quân cho Barca thì hậu vệ Jan Vertonghen sẽ thay thế Adriano đảm nhiệm vai trò đóng thế cho Jordi Alba. Ở cánh phải, HLV Luis Enrique đang khá yên tâm với sự luân phiên của Alves và Vidal còn cánh trái đang thực sự là mối lo đáng ngại nếu Adriano ra đi. Với lối chơi phòng ngự chắc chắn với 1.6 cú tắc bóng, 2.2 lần cản phá và 7 lần giải nguy khung thành mỗi trận, cầu thủ người Bỉ đang là mẫu cầu thủ ưa thích của HLV Enrique.

Ngoài ra, Vertonghen hoàn toàn có thể thi đấu trung vệ nếu cần, sở hữu chiều cao khá tốt (1m90), cầu thủ sinh năm 1987 tỏ ra lợi thế trong những tình huống không chiến và tranh chấp tay đôi. Dù vậy, rào cản lớn nhất của Barca là làm sao họ có thể thuyết phục được phía Tottenham nhả Vertonghen. Theo đó, Blaugrana đã lên sẵn một phương án hai, nếu như thất bại trong thương vụ này đội bóng sẽ ngay lập tức chuyển sang hỏi mua Moreno của Liverpool, cầu thủ đang có tương lai khá mờ mịt tại Anfield.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X