Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca thất bại trong việc lôi kéo Mathieu

Thứ Bảy 22/06/2013 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Vốn để mắt đến Mathieu nhằm gia cố hàng thủ, thế nhưng Barcelona lại nhận được một tin chẳng mấy vui vẻ gì khi trung vệ người Pháp quyết định từ chối thịnh tình của đội bóng xứ Catalan.

Bán Fontas cho Celta Vigo với giá bèo, Barcelona đang tìm kiếm thêm một trung vệ nữa khi Bartra còn quá trẻ, Puyol lại có tuổi nên chỉ còn Pique và Mascherano có thể thi đấu ổn định ở trung tâm hàng phòng ngự. Một số cái tên đã được Barcelona đưa vào tầm ngắm như Mats Hummel, David Luiz, Thiago Silva, Rafael Varane,...

Mathieu (phải) từ chối cơ hội gia nhập Barcelona
Mathieu (phải) từ chối cơ hội gia nhập Barcelona

Jeremy Mathieu cũng là một trong số những cái tên nằm trong danh sách chọn lựa của Barcelona cho vị trí trung vệ. Năm nay 29 tuổi, Mathieu gia nhập Valencia từ năm 2009 và tính đến nay, trung vệ người Pháp đã ra sân tổng cộng 113 trận cho đội chủ sân Mestalla. Barcelona quan tâm đến Mathieu là bởi lối chơi thông minh của trung vệ này, đồng thời cũng bởi Mathieu đã quá hiểu La Liga. Một lý do quan trọng khác nữa là bởi bản hợp đồng của Mathieu khi ấy chỉ còn thời hạn một năm.

Nhưng khi mà Barcelona đang ngần ngừ trước những chọn lựa, Mathieu đã đưa ra lời từ chối bằng việc tiếp tục gia hạn hợp đồng thêm ba năm với Valencia, giữ trung vệ này ở lại sân Mestalla đến năm 2017. Nguyên nhân mà Mathieu đưa ra là bởi anh không được Barcelona đánh giá cao.

"Tôi hoàn toàn hạnh phúc. Tất cả đã chấm dứt, tôi đã gia hạn hợp đồng với Valencia" - Mathieu chia sẻ:" Barcelona đúng là có quan tâm đến tôi nhưng rõ ràng, tôi chỉ đứng thứ tư hoặc thứ năm trong danh sách của họ. Về bản thân mình, tôi có thể chờ họ quyết định nhưng rõ ràng với Valencia, tôi phải thể hiện sự tôn trọng với câu lạc bộ chứ".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X