Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca thanh lý 10 cầu thủ hè này

Chủ Nhật 05/03/2023 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với khoản lỗ 200 triệu euro, CLB Barcelona cần bán trước khi nghĩ tới tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Trong một tuyên bố mới đây, Chủ tịch La Liga Javier Tebas khẳng định Barca khó lòng vung tiền mạnh như mùa hè năm ngoái, cũng như không thể tiếp tục áp dụng những đòn bẩy kinh tế. Theo đó, đội chủ sân Camp Nou cần thanh toán khoản nợ 200 triệu euro, trước khi nghĩ tới tăng cường lực lượng.

Chủ tịch La Liga nhấn mạnh, Barca chỉ có thể tiêu 40% khoản tiền từ việc bán cầu thủ. Đồng nghĩa trong trường hợp khoản tiền âm 200 triệu euro được giải quyết, Joan Laporta và các cộng sự chỉ có thể chi 71 triệu bảng. Nếu muốn tiếp tục mua sắm, đội bóng xứ Catalonia cần bán nhiều hơn.

Barca thanh lý 10 cầu thủ hè này 1
Barcelona cần thu lại 200 triệu euro trước khi nghĩ tới công tác chuyển nhượng

Ở mùa hè năm ngoái, Barcelona đã chia tay 2 ngôi sao Philippe Coutinho và Pierre-Emerick Aubameyang để thu lại một khoản phí chuyển nhượng, nhưng cần làm nhiều hơn thế ở mùa hè này. 

Những bản hợp đồng cho mượn như Samuel Umtiti, Clement Lenglet, Alex Collado, Sergino Dest và Hector Bellerin đều sẽ được giải phóng hợp đồng để hạ trần lương. Cùng với đó, những ngôi sao ở đội một cũng không chắc chắn tương lai bao gồm Raphinha, Ferran Torres, Frenkie de Jong, Robert Lewandowski và Ansu Fati.

Đây vẫn là những ngôi sao chất lượng và có giá trị trên thị trường chuyển nhượng. Ở chiều ngược lại, nhiều nguồn tin khẳng định Bernardo Silva đã đồng ý gia nhập Barcelona mùa hè này, nhưng điều đó cũng đồng nghĩa đội chủ sân Camp Nou sẽ phải bán nhiều hơn.

Có thể bạn quan tâm

James Rodriguez: 'Số 10 ma thuật' của Colombia đã mất tích ở phương trời nào?

James Rodriguez: 'Số 10 ma thuật' của Colombia đã mất tích ở phương trời nào?

James Rodriguez: 'Số 10 ma thuật' của Colombia đã mất tích ở phương trời nào?

10 năm trước, Real Madrid đã cùng đưa Toni Kroos và James Rodriguez về với Bernabeu chỉ 5 ngày sau World Cup 2014. Nhưng giờ đây khi Kroos sắp sửa được hưởng không khí của trận chung kết Champions League thứ 6 trong đời thì James Rodriguez lại đang 'lạc trôi' và nằm ngoài kế hoạch của một đội bóng tại Brazil.

Video

Xem thêm
top-arrow
X