Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca thắng đậm, Suarez lại mơ “hủy diệt" Bayern

Thứ Tư 29/04/2015 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với Suarez, chiến thắng này là bước đệm để Barca hướng tới đấu trường châu Âu.

Với phong độ ấn tượng hiện tại, không nhiều người nghi ngờ về khả năng chiến thắng của Barca ở trận đấu sớm trong khuôn khổ vòng 34 La Liga trước Getafe. Quả thực, các khán giả đã được chứng kiến một bữa tiệc bàn thắng thực sự trên Nou Camp với sự chói sáng của bộ ba MSN. Messi, Suarez lập cú đúp, Neymar và Xavi cũng ghi bàn, qua đó làm nên chiến thắng theo kiểu tennis Barca 6-0 Getafe.

Barca thang dam, Suarez lai mo huy diet Bayern hinh anh
Chiến thắng 6-0 trước Getafe là lời cảnh báo của Barca gửi tới Real và Bayern

Chiến thắng này cũng giúp Barca gia tăng khoảng cách với đại kình địch Real trên BXH lên thành 5 điểm, đồng thời tạo bước đà hoàn hảo cho cuộc đại chiến trước Bayern Munich – đội vừa bị loại khỏi bán kết cúp quốc gia Đức - sau đây 1 tuần. Phát biểu sau trận, tiền đạo Luis Suarez hào hứng cho hay toàn đội đã sẵn sàng để hướng tới đấu trường châu Âu:

“Một trận đấu tuyệt vời, đặc biệt trong 45 phút đầu tiên. Chúng tôi có rất nhiều động lực để giành chiến thắng như sự cổ vũ từ khán giả nhà, sự quyết tâm từ các cầu thủ lẫn sức ép của Getafe. Việc giành 3 điểm sẽ giúp Barca tự tin hướng tới đấu trường Champions League, vẫn với phong độ ấn tượng như vậy trước Bayern Munich. Quan trọng nhất, chúng tôi muốn duy trì đến tận giai đoạn cuối mùa”.

Trong khi đó, HLV Luis Enrique tỏ ra chưa thỏa mãn với kết quả 6-0 bởi: “Barca vẫn có thể làm tốt hơn”:

“Sau hiệp 1, trận đấu bắt đầu trở nên khó khăn với Barca. Nhìn theo khía cạnh thể chất cũng như chiến thuật, các cầu thủ vẫn phải cải thiện rất nhiều. Tôi không nhớ họ còn bao nhiêu cơ hội ngoài những tình huống ghi bàn nữa!. Dù sao, họ cũng đã làm tốt cả khâu tấn công lẫn phòng ngự. Đây là tiền đề quan trọng để chúng tôi hướng tới trận đấu với Bayern sau đó 1 tuần, tất nhiên theo chiều hướng tích cực nhất!”.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X