Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca lên kế hoạch sang Qatar du đấu

Thứ Năm 25/12/2014 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin mới nhất từ ban lãnh đạo Barca, đội bóng chủ sân Nou Camp sẽ có chuyến du đấu tới Doha (Qatar) vào đầu tháng 2/2015.

Barca len ke hoach sang Qatar du dau hinh anh
Barca sắp sang Qatar du đấu.

Trong cuộc họp mới nhất, Barca đã đưa ra nhiều quyết định quan trọng như gia hạn thêm 4 năm hợp đồng với nhà tài trợ Audi và thay thế tổng giám đốc Antoni Rossich bằng giám đốc điều hành Ignacio Mestre. Liên quan tới cuộc họp, đội chủ sân Nou Camp đã công bố kế hoạch du đấu tại Qatar vào đầu tháng 2/2015 theo một bản hợp đồng đã thỏa thuận trước đó với nhà tài trợ Qatar Sports Investments.

Mấy năm trở lại đây, Barca nhận được những khoản tài trợ dồi dào từ các nhà tài trợ đến từ Trung Đông, trong đó phải kể đến Qatar Airway và Qatar Sports Investments. Tuy nhiên, đổi lại “gã khổng lồ” xứ Catalan sẽ phải thực hiện nhiều cuộc du đấu tới đất nước giàu có này. Được biết, kế hoạch du đấu của Barca được ấn định vào ngày 4/2/2015. Mùa trước, đại diện của La Liga đã có ý định đến Qatar du đấu nhưng cuối cùng kế hoạch bị phá sản khi hai đội bóng khách mời là Anh MU và Chelsea không tham dự.

Trận giao hữu của Barca tại Qatar diễn ra trong bối cảnh thầy trò HLV Luis Enrique trải qua lịch thi đấu khá dày. Ở thời điểm đó, Barca sẽ phải gặp những đối thủ tại La Liga: Villarreal (1/2) và gặp Athletic Bilbao (8/2) và trận giao hữu tại Trung Đông sắp tới sẽ nhiều khả năng ảnh hưởng tới phong độ thi đấu của các cầu thủ.

Hiện tại "gã khổng lồ" đang trong quá trình nghỉ Giáng sinh và năm mới. Theo dự kiến, Barca sẽ trở lại sân cỏ vào ngày 2/1 sắp tới.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X