Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca sẵn sàng để Lewandowski ra đi hè tới

Thứ Ba 23/01/2024 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Robert Lewandowski đang đối mặt với dấu hỏi lớn về tương lai ở Barca khi sa sút phong độ trầm trọng ở mùa giải năm nay.

Dấu hỏi về tương lai Robert Lewandowski

Mùa giải năm nay, Lewandowski cho thấy những ảnh hưởng lớn của vấn đề tuổi tác. Chân sút 36 tuổi sa sút phong độ trầm trọng so với chính mình mùa trước.

Tính tới lúc này của mùa giải, Lewandowski mới chỉ ghi được 12 bàn thắng trên mọi đấu trường. Sự sa sút của số 9 là một trong những lý do khiến Barca thi đấu không như ý.

Barca chỉ đang xếp thứ ba trên BXH La Liga, kém ngôi đầu của Girona tới 8 điểm. Cách đây chưa lâu, gã khổng lồ xứ Catalan cũng thảm bại 1-4 trước đại kình địch Real Madrid tại Chung kết Siêu Cúp Tây Ban Nha.

Lewandowski
Lewandowski chỉ còn 1 năm rưỡi hợp đồng với Barca.

Phong độ sa sút, Lewandowski đang đối mặt với dấu hỏi về tương lai tại Barca. Anh chỉ còn 1 năm rưỡi hợp đồng với đội bóng áo sọc đỏ xanh.

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca sẵn sàng để Lewandowski ra đi hè tới. Khi ấy, hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn thời hạn 1 năm. 

Barca sẽ lắng nghe những lời đề nghị dành cho Lewandowski. Tuy nhiên, họ vẫn sẽ tôn trọng quyết định cuối cùng của anh.

Ở thời điểm hiện tại, có không thiếu những đội bóng muốn sở hữu Lewandowski, đặc biệt là những đại diện của Saudi Arabia. Nhưng tiền đạo người Ba Lan cách đây chưa lâu khẳng định không quan tâm tới những lời đề nghị ấy vì vẫn muốn chơi bóng đỉnh cao ở châu Âu.

Hai trận đấu tới quyết định thành bại mùa này của BarcaHai trận đấu tới quyết định thành bại mùa này của Barca
HLV Xavi thừa nhận hai trận đấu tiếp theo của Barca sẽ quyết định tới chiếc ghế thuyền trưởng của ông ở đội bóng này.
Barca lên kế hoạch mua đứt bộ đôi Cancelo và FelixBarca lên kế hoạch mua đứt bộ đôi Cancelo và Felix
Barca hài lòng với màn trình diễn của Joao Cancelo và Joao Felix sau hơn nửa mùa giải và sẽ tìm cách giữ chân bộ đôi này vào mùa hè tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X