Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca quyết định tương lai Joao Cancelo

Thứ Năm 28/09/2023 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo El Chiringuito TV, Barca đang đẩy mạnh việc đàm phán để có thể mua đứt hậu vệ Joao Cancelo ngay ở phiên chợ Đông 2024.

Sau những mâu thuẫn với Pep Guardiola, hậu vệ Joao Cancelo đã chuyển đến đầu quân cho Bayern Munich theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023. Tuy nhiên, anh chơi không quá ấn tượng và Hùm xám quyết định sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt.

Cầu thủ sinh năm 1994 trở lại Man City nhưng không nằm trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola, anh sau đó được đẩy tới Barca theo dạng cho mượn ở Hè năm nay. Trong màu áo của Gã khổng lồ xứ Catalan, Cancelo liên tục thể hiện những màn trình diễn ấn tượng.

Barca quyet dinh se mua dut Joao Cancelo

Barca quyết định sẽ mua đứt Joao Cancelo

Sau 5 lần ra sân cho đội bóng mới, Cancelo có 2 bàn và 1 kiến tạo. Cầu thủ 29 tuổi này đã phát huy những điểm mạnh của mình, đó là tốc độ và khả năng hỗ trợ tấn công tuyệt vời. HLV Xavi rất hài lòng với những gì cầu thủ người Bồ thể hiện. 

Theo El Chiringuito TV, Barca đang đẩy mạnh việc đàm phán để có thể mua đứt hậu vệ Joao Cancelo ngay ở phiên chợ Đông 2024. Cũng theo nguồn tin trên, Man xanh đã đồng ý bán cầu thủ người Bồ cho đại diện của La Liga với mức phí 35 triệu euro.

Như vậy nếu không có bất ngờ nào xảy ra, cựu cầu thủ Juventus sẽ chính thức trở thành thành viên chính thức của Barca vào đầu năm tới. Với số tiền thu về từ việc bán Cancelo, Man City sẽ đưa về nhân tố thay thế.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X