Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca quyết chiêu mộ bằng được sao trẻ Brazil

Thứ Năm 02/11/2023 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, sao trẻ Savio, người đang chơi cho Girona theo dạng cho mượn từ Troyes đang là mục tiêu số 1 của Barca.

Ngoài việc chiêu mộ những cầu thủ lớn, Barca cũng chú trọng đến việc tìm kiếm những sao mai có tiềm năng lớn. Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, đội bóng xứ Catalan vừa bắt đầu triển khai kế hoạch chiêu mộ Savio, một trong những cầu thủ trẻ được chú ý nhất bóng đá châu Âu thời gian gần đây.

Cầu thủ 19 tuổi hiện đang chơi cho Girona, anh đang thăng hoa cùng đội bóng của Tây Ban Nha khi xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga, bằng điểm với đội dẫn đầu Real Madrid nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. Savio tới Girona theo dạng cho mượn từ CLB Troyes của nước Pháp.

Barca len ke hoach chieu mo sao tre Savio

Barca lên kế hoạch chiêu mộ sao trẻ Savio

Sao trẻ người Brazil là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá hộ công hay chạy cánh đều tốt. Mùa giải năm nay anh đã có 3 bàn và 4 kiến tạo sau 11 lần đá chính ở La Liga. Cầu thủ này đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu.

Cũng theo Sport, tân giám đốc bóng đá Deco đích thân liên hệ với người đại diện Frederico Moraes và gia đình Savio để thuyết phục anh gia nhập trung tâm thể thao Joan Gamper. Giá trị của Savio không ngừng tăng lên theo sau những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này. 

Barca sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Man City để có cầu thủ 19 tuổi người Brazil. Để có được chữ ký của sao trẻ này, Barca sẽ phải chi ít nhất 35 triệu euro. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X