Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận tin cực vui trước đại chiến với Valencia

Thứ Ba 21/04/2015 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ bộ phận y tế, tình hình chấn thương của Andres Iniesta không mấy nghiêm trọng và cầu thủ này hoàn toàn có thể tái xuất trong trận Barca gặp Valencia tại vòng 32 La Liga.

Barca nhan tin cuc vui truoc dai chien voi Valencia hinh anh
Barca nhận tin vui từ chấn thương của Iniesta.

Trước đó, Andres Iniesta đã gặp chấn thương trong trận PSG 1-3 Barca tại tứ kết Champions League, qua đó rời sân với gương mặt méo mó ở phút 57 để nhường chỗ cho Xavi. Ở trận đấu này, gã khổng lồ xứ Catalan đã thi đấu thăng hoa để rồi giành thắng lợi với tỉ số ấn tượng 3-1, qua đó đặt một chân vào bán kết Champions League.

Sau khi kiểm tra, chấn thương của Iniesta không mấy nghiêm trọng như nhiều người đã nghĩ. Theo báo cáo của bộ phận y tế, tiền vệ 30 tuổi chỉ bị bầm tím vùng xương chậu và chỉ cần trải qua bài tập đặc biệt để có thể hoàn toàn bình phục. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Iniesta sẽ ra sân trong trận Barca gặp Sevilla tại vòng 32 La Liga vào cuối tuần này.

Mùa giải năm nay, gánh nặng tuổi tác đã khiến cho Iniesta không còn duy trì được phong độ thi đấu đỉnh cao, cụ thể đã gần 1 năm trôi qua mà tiền vệ người TBN không ghi bàn và không kiến tạo cho Barca. Tuy nhiên, vai trò của Iniesta trong đội hình của Barca là không thể phủ nhận. Kể từ khi Xavi không còn được trọng dụng, Iniesta đóng vai trò kiểm soát nhịp độ trận đấu và là nhân tố chủ chốt trong hàng tiền vệ của đội bóng chủ sân Nou Camp.

Và sự trở lại của Iniesta sẽ giúp cho Barca thêm phần tự tin để hướng tới trận đấu quan trọng với Valencia. Sau trận hòa 2-2 trước Sevilla, gã khổng lồ xứ Catalan đã để cho đại kình địch Real thu hẹp khoảng cách xuống còn 2 điểm trên bảng xếp hạng. Và chỉ có giành trọn 3 điểm trước Valencia, thầy trò HLV Luis Enrique mới tiến gần hơn tới chức vô địch ở giải đấu cao nhất xứ sở bò tót.

Trận đại chiến giữa Barca và Valencia sẽ được chuyên trang bongda24h.vn TRỰC TIẾP vào lúc 21h00 ngày 18/4. Mời quý độc giả đón xem.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X