Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận tin buồn từ FIFA trước trận chiến với M.U tại ICC Cup 2015

Thứ Năm 16/07/2015 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Barca sẽ không được phép sử dụng hai tân binh là Arda Turan và Aleix Vidal đá giao hữu, kể cả trong trận chạm trán với M.U tại ICC Cup 2015.

Lịch thi đấu, kết quả bóng đá giải đấu giao hữu International Champions Cup 2015 (ICC 2015)



Barca nhan tin buon tu FIFA truoc tran chien voi MU tai ICC Cup 2015 hinh anh
Cả hai tân binh của Barca sẽ không được tham dự giao hữu.

Mùa Hè này, những tín đồ của làng túc cầu giáo sẽ được theo dõi giải đấu giao hữu chất lượng mang tên International Champions Cup 2015 (ICC 2015) tại Mỹ với những trận thư hùng hấp dẫn. Trong đó, trận đấu duyên nợ giữa Barca và M.U đang nhận được sự chờ đợi và quan tâm rất lớn. Chuyến du đấu trên không chỉ là cơ hội để các đội bóng củng cố lực lượng trước mùa bóng mới mà đây cũng là dịp để họ kiếm tiền.

Một tin không vui vừa đến với đội chủ sân Nou Camp khi họ bị FIFA cấm dùng 2 tân binh Arda Turan và Aleix Vidal thi đấu tại các trận giao hữu đầu mùa. Cả 2 sẽ không được phép ra sân tại cúp Camper cũng như tour du đấu ở Mỹ và thành phố Florence (Italy) của Barca sắp tới. Turan và Vidal sẽ chỉ được thi đấu trong các trận đấu không có trọng tài và không có sự chứng kiến của NHM. Bên cạnh đó là được phép hội quân cùng Barca trong những buổi đá tập.

Mặc dù chỉ là giải đấu giao hữu nhưng rõ ràng Barca đang gặp quá nhiều bất lợi. Theo đó, ngoài việc vắng mặt hai tân binh Vidal và Turan thì gã khổng lồ xứ Catalan sẽ không có được sự phục vụ của những cầu thủ vừa tham dự Copa America 2015 vì chưa hồi phục thể lực như: Messi, Mascherano và nhiều khả năng sẽ là Alves, Bravo hay Neymar. Vì lý do trên, trận đấu giữa Barca vs M.U sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều từ lệnh cấm vận từ FIFA. Theo dự kiến, trận đấu kinh điển này sẽ được diễn ra vào 26/7 tới.

Như đã đưa tin trước đó, Barca đã dính án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA, lệnh cấm này sẽ chính thức được gỡ bỏ vào tháng 1/2016. Tức là từ giờ cho tới thời gian đó, gã khổng lồ xứ Catalan có mua bất cứ cầu thủ nào thì họ cũng không được phép sử dụng và họ trải qua thời gian “ngồi chơi xơi nước” tới nửa mùa giải.

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X