Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhắm tới tiền vệ siêu hot của Premier League

Thứ Hai 07/09/2015 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo nguồn tin từ Daily Mail, Barca đang lên kế hoạch mua Riyad Mahrez của Leicester City trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, tháng 1/2016.

Barca nham toi tien ve sieu hot cua Premier League hinh anh
Barca nhắm tới Riyad Mahrez cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Như đã biết, án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA đã khiến cho Barca đang rơi vào tình thế dở khóc dở cười. Dù mua được hai tân binh chất lượng là Arda Turan và Aleix Vidal nhưng Blaugrana phải chờ tới tháng 1/2016 mới được sử dụng. Cũng trong tháng Giêng, Barca cũng sẽ dốc toàn lực vào mua sắm nhằm đại tu đội hình và lấp những lỗ hổ mà Pedro để lại.

Ngoài ra, Barca cũng rất muốn bổ sung thêm một tiền vệ nhằm chia sẻ gánh nặng với Iniesta và Rakitic. Theo nguồn tin từ Daily Mail, Barca đang lên kế hoạch mua Riyad Mahrez trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, tháng 1/2016. Mahrez có lẽ là cái tên khá còn xa lạ với các tín đồ của làng túc cầu nhưng cầu thủ người Algeria đã và đang thể hiện phong độ rất ấn tượng trong thời gian qua.

Kể từ khi cập bến Leicester City ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, tháng 1/2014, Mahrez đã ngay lập tức thể hiện được giá trị của mình khi đóng góp tới 11 bàn thắng sau 53 trận. Chưa hết, cựu cầu thủ của CLB Le Havre còn đang có một màn trình diễn siêu thuyết phục trong chuỗi 4 trận đã qua tại Premier League 2015/2016 với 4 bàn thắng. Thậm chí trong 3 trận đầu tiên với những đối thủ như Sunderland, West Ham và Tottenham, Mahrez luôn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Tuy nhiên, rào cản lớn nhất của Barca lúc này là làm sao họ có thể thuyết phục được Leicester City nhả người. Trước đó, đại diện Premier League đã ký kết hợp đồng 3.5 năm với Mahrez hồi tháng 1/2014. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 mới đây, Leicester tiếp tục gia hạn thêm với Mahrez với một bản hợp đồng 4 năm, tới năm 2021. Ngoài ra, rất có thể Barca sẽ phải cạnh tranh với rất nhiều đội bóng lớn của châu Âu khi mới đây những Arsenal hay M.U cũng sẵn sàng nhảy vào cuộc.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X