Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhắm sao Bayern để thay thế Sergio Busquets

Thứ Tư 17/05/2023 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đã nhắm đến việc chiêu mộ Joshua Kimmich để thay thế Sergio Busquets ở kỳ chuyển nhượng hè tới.

Sergio Busquets xác nhận sẽ chia tay Barca hè này. Lão tướng của Barca được cho là đang nhắm tới một thương vụ chuyển đến MLS hoặc Saudi Pro League. Busquets đã thông báo với Barca về quyết định chia tay sân Camp Nou. Dù HLV Xavi nỗ lực thuyết phục Busquets ở lại thêm một mùa giải nhưng cầu thủ này mong muốn ra đi để tìm kiếm thử thách mới.

Kimmich
Barca nhắm Kimmich thay thế Busquets

Barca đã nhắm tới ngôi sao Joshua Kimmich của Bayern để thay thế. Cầu thủ người Đức đang cân nhắc rời khỏi Allianz Arena sau khi HLV Julian Nagelsmann bị sa thải hồi tháng Ba. Tuy nhiên, đây có thể không phải là một thương vụ dễ dàng cho Barca khi mối quan hệ làm ăn giữa hai bên có xu hướng xấu đi sau thương vụ chuyển nhượng Robert Lewandowski.

Bayern có thể sẽ đòi hỏi Barca phải trả một khoản phí chuyển nhượng lớn cho Kimmich. Hiện tại, cầu thủ người Đức được định giá ở mức 45 triệu Euro.

Trong khi đó, Man City cũng đang có liên hệ với tiền vệ người Đức khi Ilkay Gundogan chuẩn bị chia tay câu lạc bộ. Pep Guardiola biết Kimmich từ khi cả hai còn gắn bó ở Bayern Munich. Chính Pep là người đã sử dụng Kimmich trong vai trò tiền vệ phòng ngự khi cầu thủ này ban đầu đá hậu vệ phải.

Kimmich sẽ cùng với Bayern Munich hướng tới trận đấu căng thẳng với RB Leipzig vào cuối tuần này. Đây có thể xem là trận đấu định đoạt ngôi vương với “Hùm xám” khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X