Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhắm Joao Palhinha thay thế Busquets

Thứ Hai 26/06/2023 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca chuyển hướng nhắm tiền vệ Joao Palhinha của Fulham để thay thế cho Sergio Busquets đã ra đi.

HLV Xavi quyết định ưu tiên chiêu mộ một tiền vệ mới ở kỳ chuyển nhượng hè này. Và tờ Sport đưa tin Joao Palhinha đã vươn lên trở thành một trong những ứng viên hàng đầu. Barca cũng đang theo dõi Florentino Luis của Benfica.

Joao Palhinha
Barca nhắm Joao Palhinha thay thế Busquets

Chiêu mộ Joao Palhinha chắc chắn không phải là một mục tiêu dễ dàng. Ngôi sao 27 tuổi mới gia nhập Fulham vào năm ngoái và còn hợp đồng tới năm 2027. Do vậy, Fulham ở thế cửa trên trong thương vụ này. Theo tờ Daily Mail, đội bóng thành London yêu cầu một khoản phí chuyển nhượng lên đến 90 triệu Bảng mới nhả người.

Ban đầu, Barca nhắm Martin Zubimendi là người thay thế Sergio Busquets. Tuy nhiên, ngôi sao của Real Sociedad có mức phí chuyển nhượng quá đắt đỏ. Barca buộc lòng phải chuyển hướng sang mục tiêu khác. Joao Palhinha và Florentino Luis được xem là những cầu thủ hợp với lối chơi của Barca nhất.

Mức giá mà Fulham đưa ra rõ ràng là thiếu thực tế. Mới năm ngoái, Fulham chiêu mộ Palhinha với giá chỉ 17 triệu Bảng. Hiện tại, cầu thủ người Bồ được định giá gấp đôi lên mức 34 triệu Bảng. Chính vì thế, Barca vẫn có thể thuyết phục Fulham giảm giá bán một cách đáng kể.

Joao Palhinha ra sân 40 lần cho Fulham ở mùa giải vừa qua, đóng góp 4 bàn thắng. Đội bóng thành London về đích ở vị trí thứ 10 chung cuộc tại Premier League. Đây là mùa giải đầu tiên mà họ trụ hạng thành công sau một giai đoạn lên xuống hạng liên tục nhiều năm qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X