Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhắm Hansi Flick thay thế Xavi

Thứ Hai 29/01/2024 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Bayern Munich là Hansi Flick đã bất ngờ được liên hệ thay thế Xavi tại Barca vào mùa hè tới.

Barca nhắm Hansi Flick thay thế Xavi

Barca đang tìm kiếm một HLV mới cho mùa giải tiếp theo sau khi Xavi tuyên bố từ chức khi mùa giải này khép lại. Hansi Flick đã được xem là ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế HLV trưởng của Barca. Được biết, chủ tịch Joan Laporta đang nỗ lực chiêu mộ nhà cầm quân người Đức. Trong khi đó, chính Hansi Flick cũng sẵn sàng nhận một công việc và dẫn dắt một câu lạc bộ ở nước ngoài lần đầu tiên trong sự nghiệp.

Hansi Flick
Barca nhắm Hansi Flick thay thế Xavi

Joan Laporta đã ngưỡng mộ Hansi Flick từ lâu. Theo phóng viên Christian Falk, Laporta cũng đã có một cuộc gọi video với Flick để thuyết phục ông tới Barca năm 2021. Khi đó, nhà cầm quân 58 tuổi đã từ chối và cuối cùng Xavi được giao trọng trách tại Camp Nou.

Hansi Flick không phải là chiến lược gia người Đức duy nhất được Barca liên hệ thay thế Xavi. Cái tên lớn khác được liên hệ cập bến nhà đương kim vô địch La Liga là Thomas Tuchel. Thuyền trưởng hiện tại của Bayern đã thổ lộ mong muốn làm việc ở Tây Ban Nha sau khi Xavi xác nhận ra đi.

Joan Laporta và Barca sẽ tiếp tục cân nhắc những lựa chọn trong phần còn lại của mùa giải. Hansi Flick cũng chuẩn bị trở lại làm công việc bóng đá sau khi bị đội tuyển Đức sa thải trong năm 2023.

Thầy trò Xavi chỉ còn 2 mục tiêu duy nhất để phấn đấu ở mùa giải này là La Liga và Champions League. Tuy vậy, thất bại trước Villarreal cuối tuần qua đang khiến Barca bị ngôi đầu bảng bỏ cách 11 điểm và thậm chí còn có nguy cơ bật khỏi top 4.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X