Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca muốn đá trận chung kết Cúp nhà Vua trên sân Bernabeu

Thứ Năm 05/03/2015 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Josep Maria Bartomeu và huấn luyện viên Luis Enrique của Barca muốn đá trận chung kết Cúp nhà Vua trên sân Bernabeu.

Mùa giải năm nay, Barca đã thi đấu xuất sắc khi giành vé vào chơi ở trận chung kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha. Đối thủ của đội bóng xứ Catalan trong trận chung kết là Athletic Bilbao.

Mặc dù đã giành vé vào chơi trận chung kết nhưng Barca và Athletic Bilbao vẫn chưa biết địa điểm tranh tài. Trong phát biểu mới nhất, phía Barca và Athletic Bilbao đều muốn Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha chọn sân Bernabeu là nơi diễn ra trận chung kết.

Tran chung ket Cup Nha Vua Tay Ban Nha hinh anh
Barca và Bilbao muốn chơi trận chung kết Cúp nhà Vua trên sân Bernabeu

“Tôi không biết quyết định cuối cùng là như thế nào, nhưng Bernabeu là một sân đấu tốt, nơi bạn sẽ thích chơi một trận chung kết.” – HLV Luis Enrique của Barca cho biết.

Cũng giống với HLV Luis Enrique, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barca cho hay: “Chúng tôi muốn được chơi ở một sân vận động lớn, có thể phục vụ tối đa số lượng cổ động viên. Vì một vài lý do, chúng tôi không muốn trận chung kết được tổ chức ở Nou Camp, nhưng chúng tôi muốn chơi ở một sân vận động lớn, nó có thể là Bernabeu.”.

Ngoài Barca, bên phía Athletic Bilbao, huấn luyện viên Ernesto Valverde cũng muốn được chơi trận chung kết Cúp nhà Vua ở sân Bernabeu của Real Madrid. “Đối với tôi, chơi ở Bernabeu là một ý tưởng tốt. Chúng tôi sẽ có nhiều cổ động viên hơn Barca. Tôi chắc chắn vậy.”.

Trong quá khứ, Barca và Athletic Bilbao đã gặp nhau trong trận chung kết năm 2009 tại sân Mestalla (Valencia) và vào năm 2012 tại sân Vicente Calderon (Atletico Madrid).

Mặc dù Barca và Athletic Bilbao rất muốn đá trận chung kết tại sân Bernabeu nhưng quyết định cuối cùng sẽ đến từ phía Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha trong ít ngày tới. Trận chung kết giữa Barca với Athletic Bilbao diễn ra vào ngày 30/5/2015.

Xem tin tức bóng đá Tây Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X