Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca muốn có đội trưởng tương lai của Liverpool

Thứ Sáu 06/03/2015 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ El Mundo Deportivo đưa tin chuyển nhượng Barca, Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Jordan Henderson của Liverpool. Đội bóng của La Liga sẽ theo dõi phong độ của Henderson trước khi quyết định đưa anh về Nou Camp vào tháng Giêng năm 2016.


Liverpool đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây, The Kop đang có mạch 12 trận bất bại liên tiếp tại Premier League (9 thắng và 3 hòa). Kết quả này đã đưa đội bóng chủ sân Anfield lên vị trí thứ 5 trên BXH La Liga, hiện tại họ chỉ kém vị trí thứ 4 của M.U đúng 2 điểm. Trong bối cảnh mùa giải còn tới 10 vòng đấu, vì vậy cơ hội để The Kop có được một vị trí trong Top 4 là rất sáng.
Chuyen nhuong Barca hinh anh
Barca đánh tiếng muốn có Henderson
Hồi đầu mùa giải, trong bối cảnh Lữ Đoàn Đỏ đang không ở trong một phong độ tốt, Jordan Henderson vẫn nổi lên như một trong những cầu thủ chơi tích cực và xuất sắc nhất tại Anfield. Điểm sáng hiếm hoi mang áo số 14 thích nghi tốt với sự biến hoá trong nhiều sơ đồ chiến thuật của Brendan Rodgers và thể hiện tốt những phẩm chất vốn có như tốc độ, sự năng nổ tích cực lên công về thủ. Henderson đóng góp rất nhiều vào thành tích của The Kop ở mùa giải này, có những trận đấu anh trực tiếp mang lại nhiều điểm số quan trọng.

Đặc biệt, phong độ của Henderson đang rất cao trong những trận đấu gần đây, anh đã có 2 bàn thắng ở 2 trận gần nhất giúp Liverpool giành trọn vẹn 6 điểm trước Man City và Burnley. Phong độ cao của tiền vệ người Anh đã khiến Steven Gerrard bị đẩy lên băng ghế dự bị, trong những trận đấu gần đây chính Henderson là người đeo băng thủ quân của The Kop. Vì vậy, anh sẽ trở thành đội trưởng của Liverpool khi Gerrard chia tay đội bóng vào cuối mùa. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Henderson đã khiến một số đội bóng phải đánh tiếng có anh. Mới nhất, Barca là đội mới nhất muốn có Henderson.

Tờ El Mundo Deportivo cho biết, Barca đã đưa Henderson vào mục tiêu chuyển nhượng của mình. Đội bóng chủ sân Anfield đã cử tuyển trạch viên đến theo dõi tiền vệ người Anh thi đấu, hiện tại đội bóng của La Liga đang bị cấm chuyển nhượng. Do vậy, họ sẽ theo dõi phong độ của Henderson trước khi đặt vấn đề với Liverpool vào tháng Giêng năm 2016. Trước đó, ở đầu mùa giải này Barca cũng đã chiêu mộ thành công tiền đạo Luis Suarez từ Liverpool.

Hiện tại, hợp đồng của Jordan Henderson với Liverpool chỉ còn thời hạn trong vòng 18 tháng, hai bên đang tiến hành thương thảo một hợp đồng mới. Những diễn biến gần đây cho thấy nhiều khả năng một bản hợp đồng mới sẽ sớm được thông qua, Henderson sẽ là sự thay thế xứng đáng vị trí mà Steven Gerrard để lại. Chắc chắn Liverpool sẽ không để ngôi sao của mình ra đi một cách dễ dàng, vì vậy Barca sẽ gặp khó khăn trong việc chiêu mộ tiền vệ người Anh.

Xem thêm tiin tức bống đá tại ĐÂY

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X