Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca muốn chiêu mộ sao trẻ của Chelsea

Thứ Hai 17/12/2012 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – BLĐ Barcelona đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ thành trẻ tuổi của Chelsea, Thibaut Courtois, người hiện thi đấu trong màu áo Atletico Madrid theo bản hợp đồng cho mượn.

Vị trí thủ môn của Victor Valdes vẫn đang tạo được sự tin tưởng lớn đối với NHM cũng như BLĐ Barcelona. Tuy nhiên, hết mùa giải này, Barca nhiều khả năng sẽ chỉ còn một mình Valdes là khả dĩ ở vị trí người gác đền, bởi Pinto năm nay đã 37 tuổi, và nhiều khả năng sẽ chia tay Nou Camp vào Hè tới. Chính vì vậy mà BLĐ Barcelona muốn có thêm một sự tăng cường chất lượng nữa nhằm bổ sung cho vị trí trong khung gỗ.



Thibaut Courtois
Thibaut Courtois

Thibaut Courtois, thủ thành số 1 của Atletico đang là mục tiêu hàng đầu của BLĐ Barca lúc này. Dù năm nay mới 20 tuổi, nhưng Courtois được đánh giá là một trong những thủ môn xuất sắc nhất tại La Liga ở thời điểm hiện tại. Không phải ngẫu nhiên mà Chelsea đã phải trả cho Genk 8 triệu bảng để có được chữ kí của Courtois vào Hè 2011. La Liga 2011/12 mới chỉ là mùa giải đầu tiên của Courtois tại Tây Ban Nha, nhưng Courtois đã thể hiện một màn trình diễn rất ấn tượng. Anh nhanh chóng chứng tỏ tài năng bằng sự chắc chắn và những pha phản xạ xuất thần. Chính phong độ thuyết phục đó đã làm NHM tại Vicente Calderon phần nào vơi đi được nỗi nhớ De Gea, người gác đền mới của Man Utd. Không những thể hiện tốt tại La Liga, Courtois còn bắt rất hay ở Europa League 2011/12. Anh chính là nhân tố quan trọng giúp Atletico có được chức vô địch Europa League lần thứ 2 trong 3 năm trở lại đây. Vừa qua, Courtois cũng đã có tên trong danh sách rút gọn giải thưởng Golden Boy, phần thưởng giành cho những tài năng trẻ (dưới 21 tuổi) có màn trình diễn xuất sắc trong năm 2012.


Tuy nhiên, không dễ để Barca có được chữ kí của Courtois, bởi ai cũng biết, thủ thành người Bỉ được xem là sự thay thế hoàn hảo cho vị trí của Petr Cech trong tương lai. Có lẽ muốn thành công trong thương vụ này, Barca sẽ cần phải đưa ra cái giá hấp dẫn nếu ko muốn bị Chelsea từ chối.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X