Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca mất Lewandowski ở trận Siêu kinh điển với Real

Thứ Hai 27/02/2023 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Lewandowski chắc chắn vắng mặt ở trận Siêu kinh điển với Real Madrid sau khi gặp phải một chấn thương gân khoeo trước Almeria.

Barca xác nhận Lewandowski gặp chấn thương trong một thông báo được đưa ra mới đây: “Cầu thủ đội một Robert Lewandowski bị căng cơ gân khoeo chân trái. Anh ấy sẽ vắng mặt và khả năng hồi phục sẽ quyết định khả năng ra sân của anh ấy”.

Robert Lewandowski
Barca mất Lewandowski ở trận Siêu kinh điển với Real

Lewandowski dự kiến phải nghỉ thi đấu 2 tuần. Điều đó đồng nghĩa rằng tiền đạo người Ba Lan sẽ vắng mặt ở trận lượt đi bán kết Cúp nhà Vua với Real Madrid vào giữa tuần này.

Chấn thương của Lewandowski là một đòn giáng mạnh với Barca trước thềm trận Siêu kinh điển. Tiền đạo người Ba Lan là chân sút số 1 của Barca ở mùa giải này, với 25 bàn thắng trong 31 trận đấu. Ngoài Lewandowski, HLV Xavi cũng mất một số cầu thủ ngôi sao như Pedri và Ousmane Dembele.

Barca hành quân đến Santiago Bernabeu với một phong độ đáng lo. Thầy trò Xavi để thua Man United ở vòng play-off Europa League trước khi bị đội bóng đang nằm trong nhóm xuống hạng là Almeria đánh bại. Cúp nhà Vua sẽ là danh hiệu cúp duy nhất mà Barca có thể chinh phục trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

Ở sân chơi La Liga, vị trí của Barca vẫn an toàn. Dù để thua Almeria nhưng thầy trò Xavi vẫn có được 7 điểm nhiều hơn so với đội nhì bảng Real Madrid. Đây là đối thủ cạnh tranh vô địch duy nhất với Barca, bởi Real Sociedad bị bỏ xa tới 16 điểm ở vị trí thứ 3.

Ở mùa giải năm nay, Barca không những tấn công tốt mà phòng ngự cũng rất xuất sắc. Họ là đội ghi bàn nhiều thứ 2 ở La Liga sau Real nhưng sở hữu hàng thủ tốt nhất giải khi chỉ phải nhận 8 bàn thua, ít hơn 10 bàn so với đội xếp thứ 2 là Real.

@bongda24h.vn.official Tin không vui với Barcelone #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #lewandowski #barca #barcelona #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X