Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca luôn chào đón Messi

Thứ Năm 23/02/2023 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc họp báo trước trận tái đấu Man United, HLV Xavi Hernandez cũng dành thời gian chia sẻ về Lionel Messi, cầu thủ đang thuộc biên chế PSG.

Siêu sao người Argentina đã rời Barca vào mùa hè 2021 để khoác áo PSG theo bản hợp đồng kéo dài 2 năm, cùng điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Chính vì vậy, trong trường hợp Lionel Messi không tiếp tục gắn bó với PSG nữa, anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè này và có thể chuyển tới bất kỳ đội bóng nào.

Chia sẻ về cơ hội đón Messi trở lại, HLV Xavi Hernandez của Barcelona bày tỏ: “Đây là mái nhà của cậu ấy và cánh cửa luôn luôn rộng mở. Messi là một người bạn thân thiết của tôi và chúng tôi thường xuyên giữ liên lạc với nhau.

Barca luôn chào đón Messi 1
Xavi chào đón Messi trở lại Barcelona

Điều đó phụ thuộc vào những gì cậu ấy muốn cho tương lai, cũng như ý tưởng của CLB. Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, vĩ đại nhất lịch sử và luôn phù hợp với đội bóng.”

Những nguồn tin từ Pháp cho biết, PSG có ý định gia hạn hợp đồng với Lionel Messi, nhưng cầu thủ này có thể từ chối để chuyển tới giải nhà nghề Mỹ. Trong khi đó, Barcelona chưa đưa ra bất kỳ lời đề nghị nào để mời cầu thủ xuất sắc nhất của mình trở lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X