Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca vào chung kết Champions League, Enrique được học trò ca ngợi

Thứ Tư 13/05/2015 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ivan Rakitic đã lên tiếng ca ngợi công lao của HLV Luis Enrique sau khi Barca giành được chiến thắng chung cuộc 5-3 trước Bayern (hai lượt trận) đồng thời lọt vào chung kết Champions League.

Barca vao chung ket Champions League, Enrique duoc hoc tro ca ngoi hinh anh
Rakitic (giữa) ca ngợi HLV Luis Enrique sau khi Barca lọt vào chung kết Champions League

Bất chấp những quyết tâm từ phía đội chủ nhà Bayern Munich trong trận lượt về trên sân Allianz Arena rạng sáng nay nhưng kết quả chiến thắng 3-2 chung cuộc là không đủ để Hùm xám đi tiếp tại đấu trường danh giá nhất châu Âu mùa này. Về phần Barca, sau khi đánh bại nhà vô địch nước Đức với tổng tỷ số 5-3 (hai lượt trận), đội bóng xứ Catalonia đã xuất sắc lọt vào trận chung kết Champions League 2014/2015.

Đáng chú ý, đây cũng mới chỉ là mùa giải đầu tiên HLV Luis Enrique dẫn dắt Blaugrana nhưng đội bóng chủ sân Nou Camp đã thi đấu cực kỳ thăng hoa đồng thời đang đứng trước cơ hội lớn để đoạt “cú ăn ba” danh hiệu lịch sử. Bản thân tiền vệ Ivan Rakitic, tân binh người Croatia cũng trải qua một năm khởi đầu vô cùng tuyệt vời trong màu áo đội bóng xứ Catalonia. Sau thời điểm trận đấu với Bayern kết thúc, đích thân cựu cầu thủ Sevilla đã lên tiếng dành tặng những lời khen ngợi dành cho ông thầy của mình.

Phát biểu trước các phóng viên, Rakitic chia sẻ: “HLV Luis Enrique đang giữ vai trò vô cùng quan trọng đối với đội bóng. Tôi nghĩ rằng ông ấy hay bất kỳ một vị chiến lược gia nào khác đều có những quan điểm chiến thuật của riêng mình. Cá nhân tôi thực sự muốn gửi lời cảm ơn tới Enrique bởi nếu như không có ông ấy, Barca không thể lọt vào chung kết trận Champions League mùa này. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ giành được chức vô địch cuối cùng”.

“Việc phải chạm trán một trong những đội bóng hàng đầu thế giới như Bayern Munich đã khiến Barca gặp không ít khó khăn ở trận lượt về. Tuy nhiên, nhờ giành được kết quả thuận lợi từ lượt đi, mọi chuyện đã phần nào trở nên dễ dàng hơn đối với toàn đội. Tôi hoàn toàn cảm thấy hài lòng sau kết quả này. Công bằng mà nói, chúng tôi đã chơi tương đối tốt”, cầu thủ người Croatia khép lại.

Xem thêm video trận Bayern Munich 3-2 Barcelona (Bán kết lượt về Champions League 2014-2015)

Nam Anh

Dòng sự kiện

Vòng bán kết Champions League 2014-2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X