Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca lên tiếng về tương lai Frenkie De Jong và Ronald Araujo

Thứ Ba 27/02/2024 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Deco của Barca lên tiếng về tương lai của Frenkie De Jong và Ronald Araujo, những cầu thủ đang được các đội bóng lớn theo đuổi. 

Gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha vẫn đang trong tình trạng tài chính khó khăn, với việc La Liga cắt giảm giới hạn lương của câu lạc bộ. Nếu Barca muốn ký hợp đồng với bất kỳ cầu thủ mới nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè thì họ sẽ phải bán một số cầu thủ trong đội hình, nhưng Deco nói rằng sẽ không phải Robert Lewandowski, Frenkie De Jong và Ronald Araujo. 

Barca khong ban Frenkie De Jong o He 2024

Barca không bán Frenkie De Jong ở Hè 2024

Tiền vệ người Hà Lan từ lâu đã được liên hệ với việc chuyển đến Old Trafford trong khi hậu vệ người Uruguay cũng được cho là một bản hợp đồng khả thi cho Quỷ đỏ, nhưng Deco cho biết sẽ không có động thái nào xảy ra trong năm nay. Ông nói với Movistar:

Sẽ không có chuyện gì xảy ra với họ (Araujo và De Jong). Họ có hợp đồng và tất cả các câu lạc bộ lớn đều muốn giữ những cầu thủ tốt nhất. Họ là những cầu thủ tốt nhất của chúng tôi ở hiện tại và tương lai. Họ hiện nhận được sự tôn trọng của người hâm mộ và tất cả mọi người ở CLB. 

Lewandowski là một trong những trung phong ở đẳng cấp thế giới. Anh ấy có khả năng ghi bàn tuyệt vời. Tôi thấy rất ít cầu thủ chuyên nghiệp và cống hiến hết mình cho bóng đá như anh ấy. Anh ấy là một món quà dành cho chúng tôi.”

Cả De Jong và Araujo đều đá chính trong đội hình của Xavi mùa này. Cầu thủ người Hà Lan ra sân 26 trận trên mọi đấu trường và cầu thủ người Uruguay là 28. Lewandowski cũng đóng vai trò quan trọng đối với đội bóng, đồng thời là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho CLB với 18 bàn sau 35 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X