Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca lên kế hoạch trói chân Luis Enrique

Thứ Tư 01/04/2015 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ báo chí TBN, ban lãnh đạo Barca đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với HLV Luis Enrique tới năm 2017 sau khi chứng kiến đội nhà thi đấu thăng hoa trong thời gian qua.

Barca gia han hop dong voi Enrique hinh anh
Barca gia hạn hợp đồng với Enrique.

Hồi đầu mùa, Luis Enrique chính thức lên cầm quyền tại Nou Camp để thay thế người tiền nhiệm Tata Martino. Để tránh đi vào vết xe đổ, ban lãnh đạo của Barca đã cẩn thận hơn trong việc chỉ ký kết một bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với cựu HLV của Celta Vigo.

Thời gian qua, Barca đang thi đấu lột xác dưới thời của HLV Luis Enrique với những chiến thắng liên tiếp. Cụ thể, sau khi đứng dậy từ cuộc khủng hoảng nội bộ, Blaugrana đã tiến một bước dài để giờ đây trở thành ứng viên sáng giá nhất cho việc giành cú ăn 3 lịch sử: Champions League, La Liga và Cup nhà vua TBN. Và chứng kiến phong độ tuyệt vời, mới đây ban lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với vị chiến lược gia người TBN tới năm 2017.

Mới đây, chủ tịch Barca – Maria Bartomeu đã có cuộc nói chuyện riêng với HLV Luis Enrique. Được biết, vị chiến lược gia người TBN tỏ ra rất hào hứng với một bản hợp đồng mới được kéo dài thêm 1 năm. Báo chí TBN tiết lộ, cựu HLV của Celta Vigo sẽ được Barca thưởng lớn nếu như ông giúp đội bóng giành lại những danh hiệu cao quý, mà ở đó ưu tiên số một là Champions League.

Chưa hết, ban lãnh đạo Barca và HLV Luis Enrique đang lên kế hoạch tăng cường tân binh khi đội bóng được phép mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016. Được biết, mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Nou Camp hiện tại là tiền vệ Paul Pogba (Juventus) và Koke (Atletico Madrid). Cả hai cầu thủ này đều còn rất trẻ và được giới chuyên gia đánh giá rất cao.

Theo tiết lộ, Barca gia hạn hợp đồng với Enrique có thời hạn tới năm 2017 trong vài ngày tới. Đây rõ ràng là một phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp của cựu HLV Celta Vigo từ khi lên cầm quyền tại Nou Camp.

Chưa biết, HLV Luis Enrique có làm nên cơm cháo gì tại Barca hay không? Nhưng rõ ràng những đóng góp, những dấu ấn của vị chiến lược gia người TBN với lối chơi của Barca là rất lớn. Và NHM hãy cùng chờ xem liệu Blaugrana có lấy lại vị thế của một đội bóng từng được đánh giá là mạnh nhất thế giới?

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X