Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca lên kế hoạch giữ chân “kịch sĩ” tài ba

Thứ Hai 26/01/2015 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barcelona đang lên kế hoạch giữ chân Sergio Busquets, hiện tại tiền vệ này nhận được sự quan tâm đặc biệt từ M.U và Arsenal.


Trong những năm gần đây Sergio Busquets luôn là cầu thủ quan trọng ở tuyến giữa của Barca, thành công của đội bóng chủ sân Nou Camp trong những mùa giải gần đây có sự đóng góp không nhỏ của tiền vệ người TBN. Hiện tại, rất nhiều đội bóng đang muốn có chữ ký của tiền vệ người TBN, do vậy Sergio Busquets đang là một trong những cái tên hot trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Busquets chưa gia hạn hợp đồng với Barca, đây chính là lý do khiến rất nhiều đội bóng nuôi hy vọng có được tiền vệ người TBN.
Barca gia han hop dong voi  Busquets hinh anh
Barca lên kế hoạch gia hạn với Sergio Busquets
M.U là đội bóng đang rất muốn có Busquets, Theo thông tin từ báo chí TBN và Anh, BLĐ M.U đang rất nghiêm túc trong thương vụ chiêu mộ Busquets bởi anh sẽ là bổ sung tuyệt vời cho tuyến giữa liên tục khủng hoảng của “qủy đỏ”. HLV Van Gaal cần một tiền vệ đánh chặn đẳng cấp bởi những Blind, Fellaini hay Herrera đều chưa đạt yêu cầu. Trong khi đó 2 lão tướng là Fletcher và Carrick đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Tất nhiên với đẳng cấp của mình trong màu áo Barca thì Busquets là một hạt nhân quan trọng trên con đường phục hưng tên tuổi của M.U.

Ngay sau khi biết được nguyện vọng rời Barca của Busquets thì ngoài M.U các đội bóng lớn ở giải Ngoại hạng như Chelsea và Arsenal cũng đang sốt sắng theo đuổi thương vụ này. Jose Mourinho vốn là người rất xem trọng vị trí tiền vệ phòng ngự và nếu chiêu mộ được Busquets thì The Blues sẽ có hàng tiền vệ cực kỳ lợi hại. Trong khi đó Arsenal chưa bao giờ yên tâm về tuyến giữa kể từ khi Fabregas ra đi, vì vậy Arsene Wenger cũng đang tìm người dẫn dắt khu trung tuyến. Vì thế Pháo thủ thành London cũng sẽ bạo chi để quyết tâm có được Busquets trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Theo báo chí Tây Ban Nha tiết lộ, Sergio Busquets đã mất niềm tin vào tầm nhìn của HLV Luis Enrique tại Barcelona. Và tiền vệ người Tây Ban Nha đã để ngỏ về khả năng chuyển đến một bến đỗ mới. Có thông tin cho rằng, sau khi đã đạt mọi danh hiệu ở cấp CLB cùng Blaugrana thì tuyển thủ TBN cũng đang muốn tìm thử thách mới. Chưa kể cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia đang cảm thấy sự sa sút của Barca trong thời gian qua. Tuy nhiên, Barca đã lập tức phủ nhận thông tin để Busquets ra đi, theo đó đội bóng của TBN đang muốn “trói chân” tiền vệ 26 tuổi bằng một bản hợp đồng mới.

Ở mùa giải này, Busquets vẫn là cầu thủ không thể thay thế ở tuyến giữa của Barca. Anh ra sân tổng cộng 23 lần, trong đó có 19 trận tại La Liga. Busquets vẫn là “máy quét” ở khu vực giữa sân, vì vậy Barca lên kế hoạch giữ chân tiền vệ 26 tuổi cũng là điều dễ hiểu. Trong 6 mùa giải thi đấu cho Barca, Busquets có được 6 bàn thắng sau 198 lần ra sân.

Xem thêm thông tin bóng đá Tây Ban Nha

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X