Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca lên kế hoạch mua "bom xịt" của Chelsea

Thứ Ba 30/06/2015 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Danh sách chuyển nhượng Barca mới xuất hiện thêm tiền vệ Juan Cuadrado của Chelsea, bản hợp đồng đắt giá nhất phiên chợ Đông hồi đầu năm 2015.

Barca len ke hoach mua bom xit cua Chelsea hinh anh
Barca nối lại đàm phán với Cuadrado.

Hồi tháng 1/2015, Chelsea đã cho kích nổ “bom tấn” mang tên Juan Cuadrado. Theo đó, The Blues đã phải tốn tới 26.8 triệu bảng cho CLB Fiorentina để đưa cầu thủ người Colombia về sân Stamford Bridge. HLV Mourinho hy vọng rằng, Cuadrado sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ của đội bóng trong bối cảnh Willian hay Oscar đang xuống phong độ.

Tuy nhiên, hy vọng càng nhiều thì thất vọng càng lớn. Sau nửa mùa tại Chelsea, Cuadrado liên tục gây thất vọng bằng màn trình diễn siêu tệ. Anh chỉ được thi đấu vỏn vẹn 312 phút tại Premier League và không để lại được bất cứ một dấu ấn nào. Từ một tiền vệ được đánh giá rất cao, sự nghiệp của Cuadrado bỗng xuống dốc không phanh kể từ khi anh gia nhập Stamford Bridge.

Thời gian qua, đã xuất hiện rất nhiều tin đồn việc Chelsea đang chuẩn bị thanh lý Juan Cuadrado. Tuy nhiên, HLV Mourinho vẫn ngấm ngầm cho cầu thủ này một cơ hội cuối cùng và hy vọng rằng Copa America 2015 sẽ giúp cho cầu thủ sinh năm 1988 lấy lại được phong độ. Nhưng tất cả đều là hoài công vô ích khi Cuadrado vẫn thi đấu kém cỏi và là nguyên nhân khiến Colombia sớm xách vali về nước khi dừng chân ở tứ kết. Như vậy, gần như Cuadrado sẽ không còn chỗ đứng tại Chelsea mùa tới. Hiện tại, The Blues đang rao bán cầu thủ người Colombia trước khi mất giá.

Theo tờ Sport, danh sách chuyển nhượng Barca mới đây đã xuất hiện cái tên Juan Cuadrado. Theo đó, gã khổng lồ xứ Catalan sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ người Colombia trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Trên thực tế, Barca đã không dưới 1 lần đánh tiếng muốn chiêu mộ Cuadrado, nhất là sau khi cầu thủ này có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo của ĐT Colombia tại World Cup 2014. Tuy nhiên ở thời điểm đó, Barca đã chiêu mộ Rakitic và không còn tỏ ra mặn mà với thương vụ này.

Việc Barca nối lại đàm phán mua Cuadrado được xem là phương án 2 nếu như họ thất bại trong thương vụ Paul Pogba. Dù vậy, với việc nhận được sự quan tâm của gã khổng lồ xứ Catalan ở thời điểm này được xem là đặc ân đối với Cuadrado vì rất có thể anh sẽ nhanh chóng bị tống cổ khỏi Chelsea. Hiện tại chưa biết Barca sẽ tính chi bao nhiêu tiền cho thương vụ này nhưng rõ ràng cầu thủ người Colombia đã bị mất giá đi rất nhiều.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X