Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

TIN SỐC: Barca lên kế hoạch "hút máu" M.U

Thứ Sáu 01/05/2015 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo những diễn biến mới nhất từ tình hình chuyển nhượng Barca, gã khổng lồ xứ Catalan đang lên kế hoạch chiêu mộ Wayne Rooney và Juan Mata của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2016.

TIN SOC Barca len ke hoach hut mau M.U hinh anh
Barca muốn mua Mata và Rooney.
Dù đang dính án cấm chuyển nhượng từ FIFA, nhưng ngay từ bây giờ Barca đã và đang lên kế hoạch mua sắm. Ngoài việc tìm người thay thế Alves (nhắm tới Danilo của Porto và Bellerin của Arsenal) thì đội chủ sân Nou Camp đang tìm người thay thế Xavi và xa hơn nữa là Iniesta, hai cầu thủ đang thi đấu xuống sức vì gánh nặng về tuổi tác.

Theo những diễn biến mới nhất từ tình hình chuyển nhượng Barca, gã khổng lồ xứ Catalan đang lên kế hoạch chiêu mộ Wayne Rooney và Juan Mata của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2016. Được biết, Ban lãnh đạo Blaugrana tin rằng Mata sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Iniesta và kết hợp với Rakitic, trong khi đó Rooney sẽ đóng vai trò đá hộ công đằng sau tam tấu MSN. Với kế hoạch trên, Barca sẽ thiết lập hàng công có sức công phá khủng khiếp nhất thế giới.

Theo đó, Xavi sẽ rời Barca khi mùa giải năm nay kết thúc. Trong khi Iniesta sẽ phải chấp nhận ngồi dự bị thường xuyên để nhường chỗ cho những tân binh. Nhưng đó là câu chuyện ở mùa giải 2016/2017. Và việc Blaugrana có thể hiện thực hóa được mục tiêu trên hay không thì lại là câu chuyện rất dài.

Khả năng Barca chiêu mộ được Wayne Rooney gần như là không thể. Dù không còn duy trì được phong độ thi đấu đỉnh cao nhưng cầu thủ sinh năm 1985 thuộc vào diện không thể đụng tới tại sân Old Trafford. Bên cạnh đó, Mata đang nhận được sự tín nhiệm của HLV Van Gaal trong thời gian gần đây. Và hai cầu thủ này tiếp tục sẽ trở thành trụ cột của Quỷ đỏ trong những mùa giải sắp tới.

Với lý do trên, thật khó để Barca có thể hiện thực hóa được mục tiêu chiêu mộ Mata và Rooney dù cho họ được phép mua sắm trở lại ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2016. Ngoài ra, đội chủ sân Nou Camp còn đang nhắm tới David Silva của Man City. Cầu thủ đang có ý định hồi hương trở về quê nhà TBN thi đấu.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X