Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca lên kế hoạch chiêu mộ Paulo Dybala

Thứ Năm 07/03/2024 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do đang gặp khó khăn về mặt tài chính, phía Barca đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Paulo Dybala từ Roma ở kỳ chuyển nhượng Hè 2024.

Barca mượn cầu thủ chạy cánh Joao Felix từ Atletico Madrid ở mùa giải năm ngoái, đội chủ sân Camp Nou có thể mua đứt cầu thủ người Bồ với một mức phí hợp lý. Tuy nhiên, họ nhiều khả năng sẽ không làm vậy khi mà cầu thủ sinh năm 1999 thi đấu không quá nổi bật ở sân Camp Nou.

Kế hoạch của Barca là trả Joao Felix lại cho Atletico Madrid, họ sẽ lựa chọn những cầu thủ có mức phí và mức lương hợp lý hơn. Theo tờ Sport của bóng đá Tây Ban Nha, Chủ tịch Joan Laporta có ý định chiêu mộ tiền đạo Paulo Dybala trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Barca len ke hoach chieu mo Paulo Dybala

Barca lên kế hoạch chiêu mộ Paulo Dybala

Phong độ của Dybala ở Roma là khá tốt, anh cùng với Romelu Lukaku là những niềm hy vọng trên hàng công của đội bóng thủ đô Italia. Dù làm việc với Jose Mourinho trước đây hay Daniele De Rossi hiện nay thì cầu thủ sinh năm 1993 đều cho thấy khả năng của mình.

Ngôi sao người Argentina là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá cánh hay chơi ở vị trí trung phong đều tốt. Hợp đồng Dybala ký với Roma có điều khoản chuyển nhượng áp dụng với các CLB ngoài Serie A là 12 triệu euro. Con số này phù hợp với kế hoạch của Barca khi họ phải thắt chặt chi tiêu.

Nhiều khả năng Barca sẽ phải chiêu mộ một vài cầu thủ theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè năm nay, đó là điều mà họ đã làm trong thời gian gần đây do khó khăn về tài chính. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X