Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca hét giá khủng, Arsenal từ bỏ vụ Villa?

Thứ Ba 26/03/2013 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tham vọng chiêu mộ David Villa của Arsenal đã bị giáng một đòn mạnh sau khi Barcelona tuyên bố sẽ không nhả Villa với giá thấp hơn 17 triệu bảng.

Villa (phải) sẽ chia sẻ nhiệm vụ ghi bàn cùng Messi
 

Tuyển thủ quốc gia Tây Ban Nha đã có những liên hệ rõ ràng với đội chủ sân Emirates trong thời gian qua. HLV Arsene Wenger cũng từng thể hiện sự quan tâm tới Villa trong vài tháng gần đây. Tuy nhiên, sau thất bại của Arsenal trong việc chiêu mộ Villa hồi tháng Một, The Daily Star khẳng định đội đầu bảng Liga đang muốn hét giá gấp đôi con số ban đầu.

Cụ thể, HLV Tito Vilanova muốn có 17 triệu bảng cho David Villa. Đó là một rào cản rất lớn với "Pháo thủ". Nó có thể buộc họ phải từ bỏ thương vụ.

David Villa cũng đang tìm lại được phong độ đỉnh cao của mình ở Camp Nou. Cựu tiền đạo Valencia đã nổ súng liên tục và tỏ ra là một phương án chiến thuật hữu hiệu bổ trợ cho Messi. Đội bóng xứ Catalunya cũng đang chuẩn bị một hợp đồng gia hạn thêm 2 năm cho Villa. Nguồn tin thân cận với Villa cũng tiết lộ Arsenal vẫn chưa gửi lời đề nghị chính thức đến với CLB.

Thông tin cho biết: "Chúng tôi vẫn chưa nhận được một lời đề nghị chính thức nhưng David đang hạnh phúc ở Barcelona." Thông tin từ xứ Catalunya rõ ràng là một đòn mạnh giáng vào chính sách chuyển nhượng của Arsenal. Hiện tại, Wenger đang có không nhiều sự lựa chọn cho hàng công. Olivier Giroud chính là tiền đạo cắm đáng tin cậy duy nhất trong đội hình của "Pháo thủ".

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X