Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca gia hạn hợp đồng với HLV Xavi

Thứ Ba 05/09/2023 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Barcelona tới năm 2026 khi hợp đồng hiện tại chỉ còn 1 năm là đáo hạn.

Xavi đã bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng hiện tại với Barca. Chiến lược gia người Tây Ban Nha ký hợp đồng 3 năm khi trở lại dẫn dắt Barca vào năm 2021. Và theo tờ Marca, Xavi đã đồng ý ký vào hợp đồng mới và ở lại Camp Nou tới năm 2026.

xavi-getafe-barca-the-do
Barca gia hạn hợp đồng với HLV Xavi

Xavi đã giúp Barca giành chức vô địch La Liga mùa trước. Los Blaugrana về đích với 10 điểm nhiều hơn Real Madrid. Gã khổng lồ xứ Catalonia cũng khởi đầu mạnh mẽ ở mùa giải này khi thắng 3 và hòa 1 trong 4 trận đầu tiên ở La Liga. Họ đang tạm đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Real Madrid 2 điểm.

Hợp đồng mới của HLV Xavi sẽ sớm được công bố. Rất có thể Barca sẽ hoàn tất mọi thủ tục cần thiết để công bố hợp đồng với HLV Xavi trong loạt trận quốc tế tháng 9 này.

Việc HLV Xavi xoay sở tốt dù tình hình tài chính của Barca eo hẹp là một điểm cộng lớn. Hè này, Barca vẫn hoạt động tương đối tích cực trên thị trường chuyển nhượng với nhiều bản hợp đồng mới.

Ilkay Gundogan, Inigo Martinez và Oriol Romeu cập bến Camp Nou với tổng mức phí chuyển nhượng là 5 triệu Euro. Trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng, Barca cũng mượn thành công 2 ngôi sao người Bồ là Joao Cancelo và Joao Felix.

Ở chiều ngược lại, Barca cũng thanh lý được nhiều cái tên. Trincao, Griezmann, Nicolas Gonzalez, Franck Kessie, Ousmane Dembele, Ezzalzouli đem về tổng số tiền lên đến 105 triệu Euro cho Barca.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X